NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bio Scar kem trị sẹo rỗ hết bao lâu?

Bio Scar kem trị sẹo rỗ hết bao lâu?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Hương, 27 tuổi ở Thái Nguyên. Do một lần bị thủy đậu, hơn nữa nhưng nốt thủy đậu lại tập trung rất nhiều ở vùng má trái, nên bây giờ vùng da ở má tôi có rất nhiều sẹo rỗ, điều này khiến da mặt tôi trở nên rất xấu. Qua tìm hiểu trên internet, tôi biết được công nghệ Bio Scar kem trị sẹo lõm rất hiệu quả. Và tôi muốn hỏi chuyên mục là Bio Scar kem trị sẹo rỗ hết bao lâu, do tính chất nghề nghiệp mà tôi không có nhiều thời gian nên tôi muốn biết chính xác điều này để sắp xếp công việc.
 
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chào bạn!
 
Công ty dược phẩm An Thiên Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
 
Dược phẩm An Thiên Bio Scar là công nghệ jkem trị sẹo rỗ (sẹo rỗ) an toàn và hiệu quả, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những đơn vị nghiên cứu và ứng dụng rất thành công công nghệ này vào việc kem trị sẹo rỗ, giúp khách hàng có được làn da đẹp và mền mịn hơn.
 
Công nghệ sinh học Bio Scar ứng dụng tự thân có tác dụng tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả, ánh sáng Laser co2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một cách hiệu quả.
 
Cách kem điều trị sẹo rỗ trên mặt bằng Bio Scar tại thẩm mỹ viện Kangnam luôn khiến khách hàng hài lòng và an tâm. Một liệu trình điều kem trị sẹo rỗ bằng Bio Scar tại Kangnam diễn ra từ 1-2 lần, mỗi lần khoảng 40-60 phút và cách nhau 3-4 tuần.
 
Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trung tâm theo địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp cụ thể: