NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Bóng đèn led Duhal DB-B808 5W chân gim

Bóng đèn led Duhal DB-B808 5W chân gim

là dòng sản phẩm tối ưu trong việc trang trí, bóng đèn led Duhal DB-B808 5W sẽ tô điểm cho không gian thêm lộng lẫy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong số những sản phẩm đèn led Duhal thì hiện nay bóng đèn DB-B808 5W chân gim đang được nhiều người dùng yêu thích sử dụng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm. Theo nhận định của nhiều chuyên gia thì đèn DB-B808 5W chân gim không chỉ mang lại ánh sáng trung thực, hoàn hảo mà còn tạo nên cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho người dùng nhờ công nghệ chip led hiện đại.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài ra đèn led Duhal DB-B808 5W chân gim còn có tuổi thọ rất cao và khả năng tiết kiệm điện lớn góp phần giảm chi tiêu tiền điện hàng tháng cho người sử dụng.

- Dược phẩm An Thiên Đèn có thiết kế cấu tạo theo hình đĩa bay, ổ cắm chân gim, nhỏ gọn rất thuận tiện trong việc lắp đặt và vận chuyển. Ngoài ra với thiết kế tinh xảo này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng.

- Sản phẩm đảm bảo chiếu sáng tốt ở điều kiện kín không thấm nước.

- Nhờ nguyên vật liệu cao cấp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến màđèn led Duhal DB-B808 5W chân gim có độ quang thông cao. Đặc biệt sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm độ quang thông vẫn duy trì mức ổn định và đem lại nguồn ánh sáng hiệu quả trong quá trình sử dụng.

den-led-duhal

- Có tuổi thọ cao đến 30.000 giờ tức là tương đương với 6 năm sử dụng sản phẩm.

- Nhờ ổ cắm chân gim nên đèn giúp người dung linh động trong việc sử dụng và kết hợp với các sản phẩm khác.

- Đèn cũng không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, giảm lượng CO2 gây hại cho môi trường.

- Ánh sáng được tạo ra vô cùng nhẹ nhàng, êm dịu nên rất phù hợp với thị lực người dùng.

- Bạn có thể sử dụng đèn Led Duhal cho nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau.

Để biết thêm những thông tin hữu ích về câu hỏi đèn led Duhal bạn có thể liên hệ tại nhà phân phối chính thức bóng đèn Paragon Hoàng Phát theo hotline: Mr.Hoàng: 0908 25.25.11 (Hỗ trợ kỹ thuật) hoặc liên hệ qua gmail: Gmail: Hoangphatphilips@gmail.com.