NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Các loại đèn cao áp sodium giá tốt nhất

Các loại đèn cao áp sodium giá tốt nhất

Bóng đèn cao áp sodium có các loại như 150W, 250w, 400w, 1000w được ứng dụng phổ thông trong các công trình dân dụng, công nghiệp và ngoài trời nên rất được nhiều cửa hàng bán trên thị trường. Để mua đèn cao áp chiếu sáng sân bóng đá 150W đúng với giá thật của nó chúng tôi xin chia sẻ giá các loại bóng đèn cao áp hiện nay trên thị trường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bóng đèn cao áp 1000W được nhiều hãng sản xuất phân phối nên giá cả cũng khác nhau. Do công suất tiêu thụ của bóng phù hợp với các đặc điểm chiếu sáng nên bóng đèn cao áp này thường bị hút hàng trên thị trường.


Công ty dược phẩm An Thiên Bài toán chi phí tiêu thụ điện luôn là vấn đề nan giải của các chủ doanh nghiệp trong thời kỳ giá điện ngày càng tăng cao. Tìm kiếm chọn loại đèn cao áp chiếu sáng nào giúp giảm bớt lượng tiêu thụ điện được các chủ đầu tư quan tâm nhiều hơn. Hiện nay, đèn cao áp được cải tiến với công nghệ khí Natri có khả năng giảm đi 20% điện năng tiêu thụ trong 1 năm, giúp phàn nào tháo gỡ về việc chi trả tiền điện.

Dược phẩm An Thiên Loại bóng đèn cao áp công suất cao thường được dùng chiếu sáng công nghiệp như kho xưởng, nhà máy. Vấn đề tại sao nên sử dụng đèn cao áp chiếu sáng công nghiệp, nó mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp hãy cùng tôi phân tích vài điều.
Tùy theo một số loại công suất nhất định của nó mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng một giá phù hợp nhất và rẻ nhất. Chúng tôi cam kết hàng đạt chất lượng cao đã qua kiểm định của tổng cục đo lường Việt Nam kiểm nghiệm.

Môi trường chiếu sáng công nghiệp ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của bóng đèn cao áp do điện áp không được ổn định. Ảnh hưởng nhiều nhất là tuổi thọ của bóng đèn cao áp, màu ánh sáng ngày càng giảm. Vấn đề này cần một loại đèn cao áp chuyên dụng cho công nghiệp chịu được môi trường khắc nghiệt ở khu công nghiệp.
Đặc điểm không gian phù hợp với độ phát quang của bóng đèn cao áp, hiệu suất phát sáng tối đa đảm bảo ánh sáng cho các hoạt động con người, máy móc trong nhà máy. Các loại bóng đèn cao áp 250W và 400W có độ sáng phát quang gấp nhiều lần so với bóng đèn sợi đốt truyền thống.

Nói cột đèn cao áp về lĩnh vực chiếu sáng thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng. Công ty chúng tôi tự hào vì là nhà sản xuất các sản phẩm đèn chiếu sáng với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn bộ sản phẩm đèn công cộng, đường phố của chúng tôi.
Các loại cột đèn cao áp được làm bằng thép qua quá trình sản xuất bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề của công ty đã cho ra đời những dòng sản phẩm cột thép chiếu sáng tròn côn, bát giác với các chiều cao 6m, 7m, 8m , 9m, 10m… Tất cả những sản phẩm sẽ được mạ kẽm nhúng nóng và sơn màu theo yêu cầu của khách hàng.Cung cấp đèn cao áp chiếu sáng cho những khu nơi công cộng như: sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông, hay những khu vực lớn cần độ ánh sáng cao như quảng trường, nút giao giao thông, sân bay…

Đèn cao áp nên dùng chung với tăng phô của loại bóng này. Bóng thủy ngân hình bầu phát ánh sáng trắng có thể sử dụng cho mọi vị trí, chất lượng cao, độ quang thông ổn định trong thời gian dài.
Đèn cao áp có thể lắp với cột đèn ở những độ cao khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu ánh sáng, đèn cao áp vị trí, công suất đèn.
Là đơn vị đi đầu trong công nghệ chiếu sáng với trang thiết bị, dây chuyền hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư hàng đầu trong nước và quốc tế.Chúng tôi chuyên sản xuất và bán đèn cao áp chất lượng cao

Cột đèn cao áp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Từ những cây thép côn sau khi đưa vào dây chuyền được chỉnh sao cho đúng yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.
Phản quang đèn được làm tư nhôm tấm tinh khiết nhập khẩu, được chế tạo biến dạng phức tạp có độ chính xác cao tạo phân bố ánh sáng tốt, được gia công tạo độ bóng cao, tăng khả năng phả xạ.

 

Hãy liên hệ với Website: bongdenphilip.com để được tư vấn giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng tốt nhất!
Điện thoại liên hệ 0933.86.77.83 (Mr.Hoang) Email: hoangphatphilips@gmail.com