NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Nuôi dạy con
  • Các loại máy hút sữa hiện có trên thị trường

Các loại máy hút sữa hiện có trên thị trường

Nếu bạn đã trở thành mẹ thì bạn mới hiểu được nổi thống khổ về tình trạng căng sữa cũng như cho con bú sữa là như thế nào. Những lúc căng sữa mà không thể hút sữa thì có lúc sữa tràn ra ướt hết áo và tạo nên thứ cảm giác rất khó chịu. Còn nữa, nếu bạn đang bận phải đi công tác hoặc đi chợ, đi làm thì không thể có đủ thời gian để cho con uống đủ sữa. Những lúc ấy quả thật đúng là khó khăn. Và từ khi có máy hút sữa thì những gánh nặng này không còn là vấn đề nữa rồi.


 

Hiện nay thì máy hút sữa cũng đã được du nhập về Việt Nam rất nhiều, đặc biệt là hàng từ Hàn Quốc. Và những loại máy này đã rất có ích trong việc giúp đỡ chị em phụ nữ. Vậy, bạn đã biết gì về chúng chưa??? Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy hút sữa chủ yếu. Đó là máy hút sữa cầm tay và máy hút sữa bằng điện.

Đầu tiên thì mình sẽ nói đến máy hút sữa cầm tay. Một trong những ưu điểm của loại này chính là cách tháo lắp rất dễ dàng. Máy hoạt động dựa trên hệ thống pit tông là chủ yếu. Khi sử dụng bạn chỉ cần đẩy thanh cầm làm cho miến nhựa dẻo ép sát vào ngực rồi dãn ra, nhờ đó mà sữa cũng tiết ra một cách đều đặn xuống bình chứa.

Còn đối với loại thứ 2, máy hút sữa điện. Loại này thì tiên tiến hơn nhiều, vì vậy mà việc lắp ráp trước khi sử dụng có hơi phức tạp hơn so với máy hút sữa cầm tay. Tuy nhiên, điểm mạnh của loại này chính là có chế độ mát xa ngực nhằm kích thích sữa ra nhiều hơn không những khi đang thực hiện, mà sau đó cũng vậy. Cho nên từ đây không còn lo về vấn đề thiếu sữa cho bé rồi. Một điểm đáng chú ý nữa chính là thời gian hút sữa. Tính trung bình thì vắt tay sẽ tốn từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ, còn máy hút sữa cầm tay thì 45 phút và cuối cùng là máy hút sữa tự động rút ngắn thời gian lại chỉ còn 5 đến 10 phút.

Qua những phân tích trên, mình nghĩ bạn chọn loại nào cũng được, chỉ cần bạn cảm thấy tiện lợi và phù hợp với mình là được.s