NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Chuyên nhận vận tải đường biển hàng hóa

Chuyên nhận vận tải đường biển hàng hóa

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên về vận tải hàng hóa bằng đường biển theo mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Chuyên nhận vận tải đường biển hàng hóa

Chọn phương thức vận chuyển hàng bằng tàu biển thông qua các dịch vụ vận tải đường biển là quyết định của nhiều chủ hàng hiện nay. Bởi nếu so sánh thực tế và nhu cầu của từng cá nhân, doanh nghiệp, đây được coi là sự lựa chọn phù hợp, cũng như đem lại hiệu quả giao nhận ở mức tốt nhất có thể, đảm bảo kiện hàng được gửi đến đúng địa chỉ, nhanh chóng và tiết kiệm.

Vận tải đường biển có vai trò khá lớn trong hoạt động thương mại quốc tế. Với mạng lưới đại lý trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới, những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín như: NYK, Kline, Evergreen, APL, MSC, Yangming… mà chúng tôi chú trọng đầu tư trong nhiều năm qua là đòn bẩy thúc đẩy giúp trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng chuyên nghiệp trên cả nước.

Chúng tôi có thể quản lý tất cả các khía cạnh của lô hàng, bao gồm: gom hàng, lưu trữ và kho bãi, đóng gói, đóng kiện, bảo hiểm, tài liệu (thư tín dụng, giấy chứng nhận xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, giấy kiểm dịch, vv), và thủ tục hải quan hàng hóa cho hàng đi và hàng đến của quý khách.

Dịch vụ vận chuyển đường biển của chúng tôi bao gồm:

- Dịch vụ hàng lẻ LCL;

- Dịch vụ hàng nguyên container FCL;

- Dịch vụ booking tàu chuyến;

- Vận chuyển đa phương thức (đường biển – đường hàng không – đường bộ);

- Kết hợp dịch vụ khai thuê hải quan trọn gói để quá trình vận chuyển thông suốt liên tục giúp việc giao nhận hàng trong thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ Vận tải đường biển uy tín. Với công nghệ và thiết bị hiện đại, dịch vụ của chúng tôi mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng:

- Giá cả hợp lý

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng

- Đảm bảo chất lượng cũng như số lượng hàng hóa.

Bên cạnh đó, công ty Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu về các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về các chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.