NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening là gì?

Công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening là gì?

Một phương pháp làm đẹp mới vừa xuất hiện, được biết tới với tên gọi công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening và đang nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò của đông đảo mọi người ở thời điểm hiện tại.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, có rất nhiều chị em sử dụng công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening để tắm trắng cho làn da ngăm đen hay xuất hiện những nốt thâm nám trên da của mình, mang tới cho chị em một làn da trắng hồng, mịn màng và săn chắc. Vậy công nghệ tắm trắng này là gì, có an toàn hay không và hiệu quả như thế nào?

Công ty dược phẩm An Thiên Trước tiên, công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening là công nghệ làm trắng da sử dụng điện ion để đưa tinh chất Nano như thảo dược tự nhiên, Hydro Lyzed Silk Protein, prtein tơ tằm…thấm sâu và trong da, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, ngăn không cho sắc tố melanin hình thành làm đen da và nuôi dưỡng tế bào da non phát triển nhanh, khỏe mạnh. Vì vậy, sau khi sử dụng công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening, da của bạn sẽ được loại bỏ stress, làm trắng hồng tự nhiên và mềm mại như da em bé, giúp bạn có một làn da trẻ hóa lâu dài khiến ai nhìn thấy cũng phải ngưỡng mộ bạn.

Dược phẩm An Thiên Với nhiều cải tiến kỹ thuật vượt bậc, công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening sẽ không làm đau da, bong tróc da, trắng không đều màu như công nghệ cũ nên bạn hoàn toàn có thể tắm trắng an toàn và có một kết quả tắm trắng cao. Hiệu quả tắm trắng bằng công nghệ Nano sẽ làm bạn rất bất ngờ đấy: tắm trắng tới 40% trở lên ngay ở lần đầu tiên điều trị và đạt kết quả cao nhất sau khoảng 4 lần điều trị tắm trắng. Với làm da mới này, bạn có thể tự tin thỏa sáng trước đám đông và lựa trọn những bộ trang phục mà mình yêu thích.

Tóm lại, công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening là công nghệ tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, nó có thể giúp bạn trong thời gian ngắn có làm da trắng hồng, mịn màng, trẻ hóa để bạn tự tin hơn về nhan sắc của mình.