NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam tại Hà Nội

Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam tại Hà Nội mang lại niềm tin cho khách hàng một hãng sơn tuyệt vời với chất lượng tuyệt hảo kèm theo vô số tính năng hữu ích giúp người tiêu dùng có một môi trường xanh sạch đẹp và ngôi nhà hoàn hảo theo thời gian.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Quy trình mở đại lý sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Jotun là một trong những thương hiệu sơn được yêu thích hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sơn Jotun luôn vượt trội về chất lượng, màu sắc, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Trở thành đại lý phân phối sơn Jotun sẽ đem lại nhiều cơ hội hơn cho bạn trong ngành sơn.

Dược phẩm An Thiên Tham khảo quy trình mở đại lý sơn Jotun sau đây:

Mô hình phân phối sơn Jotun

Sơn Jotun chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 1994 nhưng đã và đang dần khẳng định vị thế của mình. Các mặt hàng sơn Jotun xuất hiện rộng khắp trên thị trường có phần góp công không nhỏ của các công tác quảng bá, truyền thông.

Jotun cũng rất chú trọng vào việc xây dựng hệ thống phân phối, bán lẻ sơn. Lấy 1 ví dụ cụ thể về công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam tại Hà Nội: Sơn Jotun tại Hà Nội có hệ thống đại lý được chia làm nhiều cấp bậc khác nhau. Cao nhất là các đại lý cấp 1, rồi đến các đại lý cấp 2, đại lý cấp 3 … và cuối cùng là các cửa hàng bán lẻ.

Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam tại Hà Nội

Đại lý cấp 1 sẽ có quy mô lớn nhất, tiếp cận gần với nhà máy hơn. Các chính sách và ưu đãi mà đại lý cấp 1 được hưởng cũng cao hơn so với các đại lý khác. Tương tự các đại lý cấp 2 sẽ có quy mô nhỏ hơn đại lý cấp 1 nhưng lại lớn hơn so với đại lý cấp 3, 4.

Ngoài các đại lý phân phối sơn, công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam tại Hà Nội cũng có văn phòng đại diện tại Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể đến và thực hiện các giao dịch, thỏa thuận về việc mua bán sơn với số lượng lớn hay bày tỏ nhu cầu muốn trở thành đại lý sơn của Jotun …

Quy trình mở đại lý sơn Jotun

Để trở thành đại lý sơn của Jotun, khách hàng cần xác định rõ một số vấn đề như sau:

- Mặt bằng kinh doanh ở đâu?

- Đối tượng khách hàng gồm những ai?

- Cửa hàng của bạn cung cấp loại sơn Jotun nào?

- Có bao nhiêu đại lý sơn Jotun trên địa bàn?

- Có bao nhiêu đại lý sơn của các hãng sơn khác trên địa bàn?

- Số vốn dự kiến: các chi phí thuê mặt bẳng, sửa sang cửa hàng, mua sắm máy móc, thuê nhân công, vốn quay vòng …

- Sự hỗ trợ của Jotun về máy móc, các khoản thanh toán trước, các khoản được phép nợ …

Sau khi đã xác định được tất cả những điều trên đây, việc mở đại lý sơn Jotun sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể đến văn phòng địa diện của công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam tại Hà Nội để được tư vấn về các vấn đề, thủ tục liên quan đến việc mở đại lý sơn Jotun 1 cách tốt nhất.

SONBAYMAU.COM