NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led duhal cho quán karaoke

Kết cấu chiếu sáng cho quán karaoke đòi hỏi kỹ thuật chiếu sáng đem lại không khí dễ chịu và thoải mái tạo cảm giác vui vẻ, giải trí và lựa chọn đèn led duhal là một giải pháp thích hợp.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tích luỹ vốn kiến thức tiêu dùng theo nhu cầu tiết kiệm điện năng tiêu thụ với mức phí và cách bố trí không gian hiệu quả. Người dùng phải đầu tư và nghiên cứu đúng hệ thống chiếu sáng chất lượng, an toàn trong hệ thống điện tiêu thụ. Việc lựa chọn nguồn năng lượng đem đến nguồn sử dụng tài nguyên hữu ích tạo không khí sinh động, trầm lắng hay sôi động cho không gian quán.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đối với quán karaoke việc trang bị đèn led duhal cần có sự lựa chọn kỹ càng, trong không gian phòng hát luông có sẵn hai loại đèn một là đèn led tube và đèn led màu.
 
Đèn led tube để khách hàng thực hiện các thủ tục và phổ biến hoạt động sinh hoạt bên trong, đèn led màu dùng để tạo không gian chiếu điểm với nhiều màu sắc trang trí khác nhau với thiết kế hoàn toàn hữu ích và dễ chịu trong hoạt động sử dụng đèn tạo các sắc thái cảm xúc và thể hiện không khí bên trong phòng hát theo từng bài hát và giao lưu với các thành viên.
 
 
Dược phẩm An Thiên Các phòng đều được thiết kế với chế độ cách âm tốt nhất. Cửa các phòng được thiết kế sao cho khi mở cửa không hướng trực tiếp ra vườn coffe để tránh tiếng ồn. Mỗi phòng karaoke đều được thiết kế cẩn thận. Có hai loại phòng với không gian và mức giá khác nhau. Đèn trang trí được thiết kế để căn phòng nổi bật nhất. 
 
Tất cả đèn trang trí đều là đèn led duhal thì sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài không mất nhiều chi phí tiêu thụ hoặc công sức cho việc đầu tư vào việc mua mới bởi tuổi thọ của đèn led cao thời gian chiếu sáng lên đến 15.000 giờ sử dụng, đáp ứng hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định.