NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led HighBay PRO 120W Ledvance

Đèn Led HighBay PRO 120W LEDVANCE là sản phẩm của thương hiệu Osram danh tiếng trên thị trường. Chính vì thế mà bạn không cần phải lo lắng nhiều về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm một khi lựa chọn.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
-Công ty dược phẩm An Thiên Công suất hoạt động cao, quang thông mạnh tới 12000 lm và hiệu suất phát quang ấn tượng chính là ấn tượng đầu tiên khi nói đến đèn Led nhà xưởng HighBay PRO 120W LEDVANCE.
 
- Dược phẩm An Thiên Sản phẩm này được thiết kế với độ kín IP65 và khả năng kháng lực K08. Chính vì vậy mà khi sử dụng thì đèn sẽ có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn rất tốt.
 
- Tuổi thọ đạt 50.000 giờ chiếu sáng nên sản phẩm này sẽ có độ bền cũng như khả năng hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.
 
 
 
 
- Kích thước nhỏ gọn với 74x143x295mm và trọng lượng nhẹ chỉ 3,6kg nên đèn có thể hoàn toàn thích hợp để lắp đặt bất cứ nơi đâu mà không hề làm khó người dùng.
 
- Sản phẩm này có kiểu dáng hiện đại, màu đen sang trọng  nên nó được ưu ái lựa chọn ngày càng nhiều trên thị trường.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Ánh sáng chất lượng
 
Với công suất 120W thì đèn Led HighBay PRO 120W LEDVANCE dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào cũng có thể tạo nên nguồn sáng mạnh mẽ và rất sống động. Đèn có quang thông cao kết hợp với ánh sáng Led có chỉ số hoàn màu vượt trội nên người dùng sẽ không thấy chói mắt hay khó chịu khi sinh hoạt hay làm việc trong không gian ánh sáng mà đèn tạo ra.
 
Có tính thẩm mỹ
 
Thiết kế của sản phẩm này có sự đơn giản nhưng rất hiện đại. Với khung lắp mặt đề tùy chọn giúp cho người dùng dễ dàng lắp đặt được hiệu quả. Đặc biệt là thiết bị chiếu sáng này có thể mang đến nét sang trọng và cao cấp cho mọi không gian mà nó xuất hiện.
 
Tiết kiệm điện năng
 
Nếu so với đèn sợi đốt thì đèn Led HighBay PRO 120W LEDVANCE có thể giảm đến 90% điện năng tiêu thụ và nếu so với đèn compact thì nó sẽ giảm đén 50% điện năng.
 
Đây là con số khiến không ít người bị hấp dẫn khi tìm hiểu và quyết định lựa chọn sản phẩm này. Bộ phận chip Led của đèn được lựa chọn nghiêm ngặt để đảm bảo vừa có thể phát ra ánh sáng chất lượng lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Điều này các thiết bị chiếu sáng truyền thống không có được.
 
An toàn khi sử dụng
 
 
 
 
Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thị trường nên đèn không chỉ không làm ảnh hưởng đến thị giác người dùng mà còn không phát ra tia cực tím hay tia hồng ngoại nguy hiểm. Đặc biệt là thành phần sản xuất đèn đều là nguồn nguyên liệu “sạch”, không có hóa chất độc hại. Chính vì thế mà đèn led nhà xưởng Osram được đánh giá là rất an toàn khi sử dụng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Hiện nay, đèn Led HighBay PRO 120W LEDVANCE là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng trong việc lắp đặt tại các xưởng sản xuất, văn phòng, nhà kho, xưởng chế biến, không gian gia đình có diện tích lớn…
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING