NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn Led Osram S CLA25 5.4W đui E27 cùng nhà phân phối Hoàng Phát Lighting

Đèn Led Osram S CLA25 5.4W đui E27 cùng nhà phân phối Hoàng Phát Lighting

Hoàng Phát Lighting hiện nay là nhà phân phối thiết bị chiếu sáng tốt nhất. Hoàng Phát Lighting đã nhập và phân phối bóng đèn Led Osram S CLA25 5.4W đui E27 để phục vụ khách hàng.
Với những ưu điểm trong việc nắm bắt được thị hiểu khách hàng muốn gì và cần gì, Hoàng Phát Lighting luôn cung cấp đúng và chính xác những sản phẩm đáp ứng cho khách hàng.
 
Được thành lập vào ngày 27 tháng 2 năm 2014, công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting) luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chiếu sáng. Sự ra đời của Hoàng Phát Lighting dựa trên quá trình am hiểu thị trường từ người tiêu dùng, cửa hàng. Công ty hiện đã có hai trụ sở ở TP. HCM và TP. Hà Nội.
 
Để biết xem thông tin về Hoàng Phát Lighting, mọi người vui lòng truy cập:
 
Web: http://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM
 
Nhằm giải quyết khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn bóng đèn để chiếu sáng để tiết kiệm điện năng cho gia đình.
 
Osram là một thương hiệu có mức độ tin cậy rộng lớn với khách hàng bởi sự uy tín cao. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Osram đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị chiếu sáng nhằm cung cấp đến cho khách hàng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng  nhất.
 
Với ưu điển trong việc tiết kiệm năng lượng, bóng đèn Led Osram S CLA25 5.4W đui E27 được các nhà nghiên cứu khoa học cho rằng đây  là sản phẩm tiết kiệm khoản 90% năng lượng so với đèn sợi đốt và 50% điện năng tiêu thụ so với đèn Compact. 
 
 
Sản phẩm có thể đạt được điều này do hệ số công suất của sản phẩm đạt 0.97 trong khi các loại đèn truyền thống chỉ đạt 0.1 - 0.5.
 
 Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt độc đáo của sản phẩm bóng đèn Led Osram S CLA25 5.4W đui E27 còn giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ. Việc này đồng nghĩa người tiêu dùng tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng sản phẩm để thay các loại đèn khác.
 
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, dễ di chuyển khi lắp đặt nên tạo được sự thuận lợi cho người sử dụng, đồng thời đuôi đèn E7 được coi là thiết bị thông dụng trong hệ thống điện. Do đó người sử dụng có thể an tâm khi lắp đặt mà không cần nhiều chi phí để mua lại thiết bị lắp đặt mới.
 
Đây chắc chắn là sản phẩm bạn đã tìm kiếm bấy lâu, vậy thì bạn không còn gì mà từ chối sử dụng sản phẩm phải không nào. Hãy sử dụng sản phẩm để tiết kiệm điện năng cho mọi không gian hoạt động của bạn.