NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Gia đình
  • Đèn Led Philips chiếu sáng nhà ăn

Đèn Led Philips chiếu sáng nhà ăn

Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn led Philips phục vụ cho hoạt động chiếu sáng phòng ăn them ấm cúng, hấp dẫn và tiện dụng trong thời gian hoạt động hiệu quả. Việc bố trí, thiết kế nơi phù hợp sẽ tạo được hiệu ứng tốt.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led Philips sử dụng hệ thống chiếu sáng tích hợp các chip led nhỏ, hiện đại có khả năng phát quang lớn, ánh sáng trắng nhẹ nhàng không gây cảm giác chói mắt khiến bạn và người thân cảm thấy dễ chịu, thư thái, kích thích cảm giác thèm ăn và dùng bữa ngon miệng hơn. Màu vàng là ánh sáng được chọn lựa nhiều nhất trong hệ thống chiếu sáng phòng ăn bởi tạo sự kích thích ăn uống, không gian ấm áp, nhẹ nhàng và dễ chịu.
 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Hệ thống chiếu sáng cao cấp này là một sản phẩm hiếm có hội tụ và đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cần thiết của khách hàng: từ khả năng tiết kiệm điện, hoạt động chiếu sáng chất lượng cao đến mức độ thẩm mĩ cao khi sử dụng.
 
Dược phẩm An Thiên Bếp ăn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài làm việc đầy mệt mỏi căng thẳng. Không gian phòng ăn có thoáng mát, đẹp mắt, thư thái hay không quyết định rất nhiều vào mắt thẩm mĩ của gia chủ. Nếu khéo léo, việc cải thiện mối quan hệ và sự gắn bó gần gũi của các thành viên lại với nhau hơn mà còn có thể cải thiện đáng kể sức khỏe và tinh thần của các thành viên vì đem lại cảm giác ngon miệng, thú vị, sảng khoái trong bữa ăn của gia đình mình tại nơi đây.
 
Phòng bếp cần có nhiều nguồn ánh sáng có khả năng kết hợp với màu sắc của thức ăn tạo sự bắt mắt, hấp dẫn và vì thế hoạt động chế biến các món ăn, lau dọn, sắp xếp, vệ sinh nhà bếp sạch sẽ, hợp vệ sinh. 
 
 
Bạn nên dùng đèn Led Philips trong hệ thống chiếu sáng gia đình vì tần số sử dụng điện năng của loại đèn này khá nhỏ nên sẽ tiết kiệm được khoản lớn chi phí trong hóa đơn điện hàng tháng.
 
Ngoài ra, ánh sáng của đèn tương đối dịu và không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh nên không gian nhà bếp không bị nóng lên, gây cảm giác bức bối cho người nấu ăn hay trong lúc dùng bữa. Nguồn sáng không phát ra tia độc hại, và không chứa các thành phần hoá học như chi, thuỷ ngân, CO2 có khả năng chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện khi sử dụng.
 
Nhờ những đặc điểm vượt trội trên, đèn Led Philips đang là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi bếp ăn gia đình Việt Nam.