NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ tắm trắng Nano giá bao nhiêu?

Dịch vụ tắm trắng Nano giá bao nhiêu?

Trong vài năm nay, công nghệ tắm trắng Nano đang rất được tin dùng bởi các chị em yêu thích làn da trắng sáng rạng ngời. Do vấn đề tài chính, nhiều người thường sẽ tìm hiểu vấn đề giá cả của các dịch vụ mà spa cung cấp ra thị trường.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tắm trắng bằng công nghệ Nano là cách làm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm có làn da trắng hồng tự nhiên, mềm mại như da em bé. Bạn có biết tắm trắng Nano giá bao nhiêu và nơi nào có thể giúp bạn điều trị tắm trắng an toàn và hiệu quả?

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, trên thị trường làm đẹp của Việt Nam, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể giúp bạn điều trị tắm trắng nhưng bạn nên chọn địa chỉ tắm trắng uy tín có sử dụng công nghệ tắm trắng Nano vì như vậy sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả tắm trắng cao nhất cho da của bạn. Là một trong những spa uy tín tại Sài Gòn sử dụng công nghệ tắm trắng Nano, hiện nay, Spa đang sử dụng thành công 2 công nghệ Nano Purence White của Pháp và Luxury White của Nhật Bản, giúp rất nhiều người lấy lại làn da trắng mịn. Để có kết quả tắm trắng, làm mọi người hài lòng như vậy, công nghệ Nano đã sử dụng rất nhiều thành phần thảo dược quý như phôi thai thực vật, tinh dầu olive, tinh chất hoa hồng, sữa non, protein tơ tằm, ngọc trai, vitamin C…Những tinh chất Nano này sau khi thoa đều lên da sẽ được máy hồng ngoại ủ kín, tia sáng hồng ngoại có sức nóng vừa phải với da giúp những tinh chất này nhẹ nhàng đi sâu vào trong da, loại bỏ tế bào da chết, sừng hóa và kích thích tế bào da non phát triển nhanh nên công nghệ tắm trắng Nano hoàn toàn an toàn với mọi loại da. Vậy dịch vụ tắm trắng Nano giá bao nhiêu tại Spa?

Dược phẩm An Thiên Khi tắm trắng tại Spa, banj có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn, nhẹ nhàng mà không cần phải lo lắng quá tới vấn đề tắm trắng Nano giá bao nhiêu. Vì Galaxy luôn đặt mục tiêu giúp mọi người có điều kiện tắm trắng tốt nhất, đặt được ước mơ có làn da trắng để lấy lại sự tự tin vào cuộc sống nên Spa luôn dành cho khách hàng của mình mức giá ưu đãi, sao cho người dùng có thể tiết kiệm được chi phí tắm trắng nhiều nhất.

Cụ thể giá tắm trắng tại Spa là:

- Tắm trắng toàn thân 1 lần: 2.500.000đ (công nghệ Luxury White) – 3.200.000đ (công nghệ Purence White), Spa sẽ giảm cho bạn 40% chi phí tắm trắng ở gói dịch vụ này, còn lại 1.500.000đ – 1.920.000đ.

- Tắm trắng toàn thân 4 lần liên tiếp: 10.000.000đ – 12.800.000đ, giảm xuống 40% chi phí, còn lại 6.000.000đ – 7.680.000đ.

- Tắm trắng toàn thân 10 lần liên tiếp: 25.000.000đ – 32.000.000đ, giảm tới 50% chi phí, còn lại 12.500.000đ – 16.000.000đ.

- Tắm trắng da mặt: 1.500.000đ/xuất, giảm 30% chi phí, còn lại 1.050.000đ/xuất.

Ngoài ra, bạn sẽ được Spa tặng thêm 1 hộp kem Baby Skin của Châu Âu, khi bạn sử dụng gói 4 lần tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Nano của Pháp. Nhưng ở gói 10 lần tắm trắng khi sử dụng 1 trong 2 công nghệ Nano, bạn sẽ được tặng 1 hộp kem Baby Skin và thêm 2 lần tắm dưỡng nữa.

Như vậy, bạn đã giải quyết xong vấn đề tắm trắng Nano giá bao nhiêu, giờ chỉ còn yên tâm sử dụng dịch vụ tắm trắng này để nhanh chóng có làm da trắng mịn, khỏe mạnh và mềm mại nữa thôi.