NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nam Piaget D01 sang trọng với họa tiết đính đá

Đồng hồ đeo tay nam Piaget D01 sang trọng với họa tiết đính đá

Với đường nét hơi mềm mại trong thiết kế nhưng không hề nữ tính, ủy mị - đồng hồ đeo tay nam Piaget D01 vẫn toát lên một phong cách sang trọng và lịch lãm của quý ông quyền quý và giàu có. Những họa tiết đính đá công phu là điểm nổi bật làm nên giá trị của chiếc đồng hồ đeo tay nam Piaget D01 này.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chiếc đồng hồ đeo tay nam Piaget D01vẫn là một thiết kế đồng hồ to mặt thông thường ở đồng hồ nam, nhưng điểm đặc biệt ở đây chính là viền ngoài của mặt được đính đá khéo léo tinh xảo làm toàn bộ mặt chiếc đồng hồ trông sáng bóng và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, bên trong cũng được viền đá xung quanh kim đồng hồ, tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng và bắt mắt. Như để bù lại những chi tiết rườm rà phía ngoài, bên trong mặt lõi của đồng hồ chỉ đơn giản với hai cây kim không có thêm một thông số chỉ giờ nào khác. Chính điều đó cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho những chiếc đồng hồ đeo tay nam Piaget D01thời trang.

Công ty dược phẩm An Thiên Như sự tiếp nối khéo léo trong thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay nam Piaget D01có chiếc dây đeo xen kẽ hai gam màu vàng – trắng trông rất hài hòa và ấn tượng. Đồng hồ đeo tay nam Piaget D01 thực sự là một phụ kiện thời trang được đánh giá cao về thẩm mỹ và chất lượng. Chiếc dây và mặt ngoài đồng của đồng hồ được làm từ thép không gỉ, mặt kính thì được tạo nên từ đá sapphire chống trầy sướt nên càng ngắm nhìn đồng hồ đeo tay nam Piaget D01thì bạn chỉ càng đắm say và mê mẩn.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam Piaget D01thực sự là một phong cách thời trang làm nên cá tính của người đeo, chút sang chảnh, quý phái nhưng cũng không kém phần lịch lãm và thời thượng.