NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Seiko 5 là gì?

Trong thế giới đồng hồ đeo tay, Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều người biết đến và ưu tiện chọn lựa để có thể khẳng định phong cách và cá tính của mình. Những người yêu mến đồng hồ Seiko không thể không biết đến đồng hồ Seiko. Vậy, có bao giờ các bạn thắc mắc đồng hồ Seiko 5 là gì?

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đồng hồ Seiko 5 là gì cũng như giới thiệu đến các bạn một số thông tin cần thiết về đồng hồ Seiko 5.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ Seiko 5 là một loại đồng hồ cơ tự động. Đây không phải là một chiếc đồng hồ Seiko xác định mà là một dòng đồng hồ tiêu biểu với nhiều loại đồng hồ, nhiều mẫu thiết kế đồng hồ và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.  Điểm nổi bật nhất của đồng hồ Seiko 5 là Logo hình cái khiên chứa số 5 ở giữa đồng hồ. Số 5 ở đây có ý nghĩa biểu tượng cho 5 thuộc tính cơ bản của dòng đồng hồ này, đó là:

- Dược phẩm An Thiên Máy Automatic

- Hiện thị lịch thứ và ngày riêng biệt

- Đồng hồ chịu nước

- Núm ở vị trí 4h

- Dây và vỏ bền bỉ

Đồng hồ Seiko 5 sử dụng 2 dòng máy chính là 7S, và 4R. Hiện nay, giá của đồng hồ Seiko 5 trên thị trường không hề dễ chịu đối với đa số người yêu thích thương hiệu Seiko. Nhưng dù sao, thì đồng hồ Seiko 5 cũng là sản phẩm đồng hồ cơ sử dụng bộ máy automatic giá rẻ được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn bởi các chuyên gia đồng hồ của hãng Seiko Nhật Bản.