NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Giới thiệu ổn áp Lioa 1KVA

Giới thiệu ổn áp Lioa 1KVA

Được thiết kế để bảo vệ những thiết bị có công suất nhỏ, ổn áp Lioa 1KVA phù hợp với những thiết bị điện có hệ thống hoạt động thường xuyên.
Nếu bạn cảm thấy không an tâm về các thiết bị điện trong gia đình mình hãy tìm đến ổn áp Lioa 1 KVA để trải nghiệm sự khác biệt trong hoạt động. Những tính năng vượt trội của sản phẩm sẽ giúp cho những thiết bị điện của bạn hoạt động trở nên êm ái hơn.
 
Ổn áp Lioa có rất nhiều mẫu với công suất khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho bạn một chiếc ổn áp phù hợp với gia đình.
 
Ổn áp Lioa 1kva loại ổn áp Lioa có công suất 1kva,  thích hợp sử dụng cho các thiết bị điện có công suất công suất nhỏ cần sử dụng ổn áp để điều chỉnh điện áp nguồn điện thích hợp điện áp của thiết bị điện.

Ví dụ như sử dụng cho nồi cơm điện, máy bơm nước, tủ lạnh, ti vi , tủ lạnh, máy giặt để tránh các hiện tượng sụt áp hoặc tăng áp giúp các thiết bị hoạt động đúng công suất cho hiệu quả sử dụng tốt nhất. Và đặc biệt tránh các trường hợp cháy nổ do nguồn điện tăng quá cao so với giới hạn cho phép của thiết bị điện.

on-ap-lioa

Ổn áp Lioa 1kva có 3 mẫu với 3 dải điện áp khác nhau, mẫu SH100 có dải điện áp vào từ 150V- 250V, tức là ổn áp có thể nhận nguồn điện có điện áp thấp nhất là 150V, cao nhất là 250V cho ra điện áp 220V, 110V, 100V, nếu điện áp ngoài vùng 150V- 250V thì ổn áp không hoạt động được. Mẫu ổn áp SH1000 thích hợp cho những khu vực điện áp không quá thấp.Ngoài ra ổn áp Lioa 1kva là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm nhất khi bạn có thiết bị điện có công suất không quá 1000W cần điện áp vào 110V hoặc 100V (nguồn điện bình thường 220V).

Ổn áp Lioa 1kva giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cũng như tránh lãng phí khi mua ổn áp quá lớn nhưng sử dụng không hết công suất. Nhưng ổn áp Lioa 1kva cũng có nhược điểm đó là không thể sử dụng cho những thiết bị điện có công suất lớn hơn 1000w nếu có nhu cầu cần sử dụng.

Ổn áp Lioa DRI1000 có dải điện áp từ 90V-250V, mẫu ổn áp này thích hợp với khu vực có điện áp hơi yếu.

Mẫu ổn áp DRII1000 có dải điện áp từ 50V-250V, thích hợp với khu vực điện quá yếu, thường là những khu vực xa trạm cung cấp điện, hoặc là những khu vực có nhiều cửa tiệm hàn sắt thép gây sụt áp.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm cho chính mình.