NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Nuôi dạy con
  • Hô biến gấu bông cũ thành những đồ vật hữu ích

Hô biến gấu bông cũ thành những đồ vật hữu ích

Gấu bông gắn liền với tuổi thơ của hầu hết trẻ em trên thế giới. Nhưng theo thời gian chúng ta dần lớn lên và những “người bạn bằng bông” ấy cũng cũ đi. Bỏ chúng đi thì tiếc mà để lại không biết dùng vào việc gì. Nếu bạn còn đang băn khoăn hãy để chúng tôi giúp bạn hô biến em gấu bông teddy hay các loại thú nhồi bông cũ khác thành các đồ vật hữu ích cho cuộc sống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Làm gì với những chú thú nhồi bông đã cũ?

Công ty dược phẩm An Thiên Làm gối

Dược phẩm An Thiên Sau một thời gian dài sử dụng lớp bông bên trong thú nhồi bông thường bị xẹp xuống khiến cho chúng không còn giữ được phom dáng như ban đầu. Thay vì giục bỏ tại sao bạn không làm một cuộc phân loại để tìm ra những chú gấu bông còn tái sử dụng được.

Nếu muốn thiết kế thành gối chúng ta cần chọn những bạn gấu bông teddy lông ngắn, mịn hoặc những chú có lớp ngoài bằng vải mềm. Vì gối có phân ra làm gối gối đầu và gối ôm nên cũng cần lựa riêng từng loại thú bông.

Muốn tạo được chiếc gối đầu êm ái, an toàn bạn nên chọn những chú gấu cũ làm từ vải mềm, dễ vệ sinh. Trước tiên nên bỏ phần bông bên trong, gỡ hết các phụ kiện như mắt, mũi và đem giặt thật sạch. Sau đó khéo léo khâu lại thành hình chiếc gối, nhồi bông vào. Nhưng vì đây là gối nên bạn chỉ cần nhồi hơn 1 nửa số bông để chúng có độ lún và không làm đau vùng đầu cổ khi gối.

Trong trường hợp làm gối ôm hay gối thư giãn cho bà bầu bạn nên chọn loại thú bông có kích thước lớn. Ví dụ như gấu bông teddy 1m, gấu bông teddy 1,2m hay gấu bông teddy1,4m .... Các thao tác thực hiện cũng tương tự như làm với gối gối đầu. Tuy nhiên nếu bề ngang của nó quá lớn bạn cũng có thể thu hẹp chúng lại bằng cách khâu sâu vào bên trong.

Làm thảm chùi chân

Lợi thế của gấu bông teddy và các loại thú nhồi bông khác nói chung đó là có lớp vỏ bọc bên ngoài mềm và thấm nước. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng chúng để làm những chiếc thảm chùi chân dễ thương?

Để làm thảm chùi chân bạn nên bỏ hết lớp bông bên trong và thay vào đó là chiếc thảm thông thường ở nhà. Lồng lớp vỏ thú bông bên ngoài tấm thảm. Như vậy bạn sẽ có 1 tấm thảm êm ái mà lại rất dễ giặt sạch, phơi khô.

Làm từ thiện

Thật ra những chú thú nhồi bông cao cấp vẫn còn khá mới mà đem bỏ đi hay làm thành những vật dụng khác quả không nỡ. Còn một lựa chọn và có lẽ đây là lựa chọn tốt nhất đó là làm từ thiện.

Trên khắp các vùng miền của đất nước ta nơi đâu cũng có những hoàn cảnh khó khăn. Trẻ em không được tới trường, không đủ cơm ăn áo mặc và đương nhiên những món đồ chơi như thú nhồi bông là ước mơ xa vời.

Ngay lúc này bạn hãy tổng hợp số gấu bông của mình và những người xung quanh đem tập hợp lại và trao cho một nhóm từ thiện nào đó. Những món đồ này không còn giá trị với bạn nhưng lại là khao khát của những đứa trẻ thiệt thòi. Đem tặng lại chúng không chỉ những người được nhận vui mà chắc chắn bạn cũng sẽ thấy vui vẻ trong lòng.

Trên đây là 3 cách để bạn biến những chú gấu bông cũ thành món quà có giá trị. Chúc các bạn thành công.