NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm lựa chọn lồng thép có chất lượng tốt

Kinh nghiệm lựa chọn lồng thép có chất lượng tốt

Những chiếc lồng thép được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Bạn đã biết chọn lồng thép chất lượng tốt chưa? Kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lồng thép có những ứng dụng gì trong cuộc sống?

Công ty dược phẩm An Thiên Lồng thép hay lồng sắt trữ hàng, pallet lưới... là một dụng cụ có chức năng lưu trữ, sắp xếp và chứa các loại hàng hoá. Hàng hoá được nhanh chóng và gọn gàng nhất khi có sản phẩm này. Lồng thép được ứng dụng một cách đa dạng trong cuộc sống từ cuộc sống đời thường đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

Kinh nghiệm lựa chọn lồng thép có chất lượng tốt

Dược phẩm An Thiên Trong cuộc sống, hình ảnh gần gũi nhất đối với bất kỳ ai trong chúng ta là những chiếc lồng thép cũ được tận dụng làm chuồng nuôi nhốt vật nuôi trong các gia đình. Trong các lĩnh vực sản xuất từ may mặc; thực phẩm; điện tử; xây dựng; ý tế…chúng ta cũng thấy sự xuất hiện thường xuyên của sản phẩm này.

Nó phù hợp để lưu trữ và vận chuyển bất kỳ loại hàng hóa nào, có kích thước từ nhỏ đến lớn. Nhờ có lồng sắt mà việc lưu trữ hay vận chuyển hàng hóa thật dễ dàng và khoa học; tận dụng được tối đa diện tích nhà xưởng hay kho hàng. Khi không cần sử dụng, chúng ta có thể gấp gọn lại, xếp chồng lên nhau nên không lo tốn diện tích.

Người ta còn dùng lồng thép để trưng bày các mặt hàng bán lẻ. Bằng cách này, mục đích lưu trữ bảo quản vẫn được đảm bảo trong khi khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.

Cách nhận biết lồng thép có chất lượng tốt

Chúng ta có thể phần nào đánh giá được chất lượng lồng thép thông qua vẻ bề ngoài. Nhưng điều đó đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm sử dụng và sự hiểu biết nhất định về chất liệu. Còn nếu bạn chưa từng sử dụng hay chọn mua sản phẩm này thì nhất định không được bỏ qua những lưu ý dưới đây!

- Chất liệu kim loại được sử dụng làm lồng thép là gì? Chất liệu tốt nhất là thép không gì vì có độ cứng cao lại bền bỉ cùng thời gian. Bạn sẽ không lo sản phẩm bị han gỉ hay ẩm mốc khi làm việc trong môi trường có độ ẩm cao hoặc dùng để lưu trữ, vận chuyển hàng ẩm ướt hay hàng đông lạnh

- Các chi tiết và mối hàn trên kim loại cần đảm bảo chắc chắn và có tính thẩm mỹ để không làm bục rách các loại hàng hóa được lưu trữ bên trong

- Hệ thống khung cần phải chắc chắn và chịu tải lớn để có thể vận chuyển được loại hàng hóa có tải trọng lớn

- Một sản phẩm lồng thép tốt sẽ đến từ thương hiệu sản xuất uy tín

Tốt nhất chúng ta nên mua hàng ở những công ty chuyên cung cấp các giải pháp lưu trữ và vận chuyển hàng hóa thay vì những cửa hàng nhỏ lẻ. Những cửa hàng nhỏ lẻ nhập hàng qua nhiều khâu trung gian nên chắc chắn giá bị đội lên. Và chính người bán cũng không kiểm soát được chất lượng

Khi đã bỏ tiền mua lồng thép thì ai cũng muốn chọn được những sản phẩm chất lượng để dùng được trong thời gian dài. Và điều quan trọng hàng đầu là phải tìm được nhà cung cấp uy tín.

Có những kích cỡ lồng thép thế nào?

Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua sản phẩm này thì có thể chọn lồng thép thép theo những thông số kỹ thuật như:

+ Loại lồng có kích thước bên ngoài 800 x 600 x 1450mm; kích thước bên trong tương ứng chiều dài 735 mm, chiều rộng 545 mm và chiều cao 1220 mm; dung tích của lồng là 0,48 m3; sức chịu đựng là 500.

+ Loại lồng có kích thước bên ngoài 800 x 600 x 1700mm, kích thước bên trong tương ứng chiều dài là 735 mm, chiều rộng là 545 mm và chiều cao là 1470 mm; dung tích của lồng thép là 0,58 m3; sức chịu đựng là 500.

+ Loại lồng có kích thước bên ngoài 950 x 800 x 1700mm, kích thước bên trong tương ứng chiều dài là 885mm, chiều rộng 745 mm và chiều cao 1470 mm; dung tích của lồng thép là 1.13 m3; sức chịu đựng là 500.

+ Loại lồng có kích thước bên ngoài 950 x 800 x 1700mm, với kích thước bên trong tương ứng chiều dài là 1035mm, chiều rộng 745 mm và chiều cao 1470 mm; dung tích của lồng thép là 1.13 m3; sức chịu đựng là 500.

Hy vọng bài viết này hữu ích và giúp bạn lựa chọn được những chiếc lồng thép tốt nhất phục vụ cho công việc của mình.