NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Một số loại hình kiểm định máy móc công nghiệp

Một số loại hình kiểm định máy móc công nghiệp

Hiện tại công tác kiểm định máy móc công nghiệp vẫn đang diễn ra thường xuyên, nó nhằm mục đích đảm bảo một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả nhất, trãi qua quá trình đánh giá chất lượng bởi đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Kiểm định thiết bị công nghiệp là nhiệm vụ chính trong hoạt động của các công ty kiểm định. Rất nhiều đơn vị sản xuất và vô vàn các loại máy móc hỗ trợ đều cần đến công tác kiểm định. Việc kiểm định an toàn máy móc thiết bị công nghiệp rất đa dạng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Có thể thấy lĩnh vực công nghiệp là lĩnh vực sử dụng máy móc thiết bị nhiều nhất, có rất nhiều ngành sản xuất và trong mỗi ngành lại chia ra gồm nhiều công đoạn, mà mỗi công đoạn đều có máy móc hỗ trợ. Nếu chỉ tính riêng một doanh nghiệp là đã có biết bao loại loại máy móc hoạt động thường xuyên liên tục. Đó là chỉ nói đến các loại thiết bị dùng trong sản xuất mà chưa đề cập đến các thiết bị vận chuyển, nâng hạ và còn rất nhiều máy móc thiết bị liên quan và các loại máy móc là sản phẩm do công nghiệp tạo ra. Chính vì vậy công tác kiểm định an toàn cho máy móc thiết bị công nghiệp hết sức nặng nề về khối lượng và áp lực công việc, có nhiều loại hình kiểm định phải kể đến như kiểm định cầu trục, kiểm định nồi hơi, kiểm định thang máy, xe chở hàng, v.v. Đây đều là những thiết bị chủ đạo trong sản xuất công nghiệp và cần chế độ kiểm định chặt chẽ.

Dược phẩm An Thiên Thường thì các công ty kiểm định không cung cấp dịch vụ kiểm định riêng lẻ mà gộp chung thành một số loại hình kiểm định. Điều này có nghĩa là công ty kiểm định cung cấp nhiều dịch vụ kiểm định để khách hàng lựa chọn như địch vụ kiểm định thiết bị vận chuyển, nâng hạ như kiểm định cầu trục, tờ đẩy hàng, xe chở hàng, kiểm định thang máy, dịch vụ kiểm định thiết bị cố định như kiểm định nồi hơi, máy công nghiệp, v.v. Công ty kiểm định thường tổ chức kinh doanh theo hướng đa dạng các dịch vụ cung cấp để tăng quy mô và loại hình kiểm định, phát huy năng lực hoạt động của công ty, đồng thời giúp khách hàng thuận tiện hơn khi cần nhiều loại hình kiểm định cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và cũng được ưu đãi hơn.