NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mỹ phẩm Graisset chính hãng

Theo như chúng tôi được biết thì mỹ phẩm Graisset được sản xuất bởi công ty Hansol (một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp). Sản phẩm hiện đang được đông đảo người dùng ưa chuộng và tin dùng trong suốt thời gian qua.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên

Công ty dược phẩm An Thiên Sở dĩ  dòng mỹ phẩm Graisset nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng bởi đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, giúp phụ nữ Phương Đông tạo nên nét đẹp quyến rũ, tinh tế. Sản phẩm được đánh giá là khá thân thiện, an toàn, giá cả thích hợp với túi tiền của mọi người (đặc biệt là những người có thu nhập trung bình, thấp).

Dược phẩm An Thiên Thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng Graisset, được bày bán rộng rãi như: kem chống lão hóa vùng mắt, bộ dưỡng ẩm và phục hồi da, sữa dưỡng ẩm tinh chất vàng, dưỡng da tinh chất vàng, kem dưỡng da tinh chất vàng, bộ dưỡng làm trắng da, dòng làm trắng da, sữa dưỡng và làm trắng da tự nhiên, bộ kem dưỡng trắng da dưỡng ẩm, kem dưỡng và làm trắng, nước hoa hồng tinh chất vàng, nước hoa hồng chống nhăn da, nước hoa hồng dưỡng ẩm, kem tẩy trang dưỡng ẩm, sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, kem tẩy da chết, sữa dưỡng ẩm cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm, ....