NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những chiếc đồng hồ Seiko Automatic chính hãng được chú ý nhất

Những chiếc đồng hồ Seiko Automatic chính hãng được chú ý nhất

Lựa chọn một chiếc đồng hồ Seiko Automatic chính hãng, bạn sẽ không chỉ dễ dàng sở hữu được một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng với các thiết kế đẹp mắt mà còn có chất lượng ổn định, hệ thống hoạt động hiện đại và ấn tượng.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, đồng hồ Seiko Automatic chính hãng có rất nhiều mẫu, phiên bản khác nhau, do đó, bạn hãy tham khảo một số mẫu điển hình nhất hiện nay để có thêm gợi ý lựa chọn các bạn nhé:

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ Seiko SNKE04K1, đây là một phiên bản mới nhất thuộc dòng đồng hồ Seiko 5- 7S26 automatic với máy chạy tự động. Đặc điểm nổi bật có thể kể đến chính là có 21 chân kính, với khả năng chịu nước lên đến 50M nhờ mặt kính cường lực và nắp đáy vặn răng rất chắc chắn. Mẫu mã thiết kế của mẫu đồng hồ Seiko Automatic chính hãng cũng khá ăn ý nhờ các chất liệu và đường nét kết hợp hài hòa tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho người sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ Seiko SNXL72K1 cũng là một trong những mẫu đồng hồ Seiko Automatic chính hãng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Là mẫu đồng hồ dành riêng cho nam với thiết kế vô cùng nam tính, sang trọng với chất liệu dây thép không gỉ mạ vàng 18k, chất liệu mặt được làm bằng kính cứng khá sang trọng và có khả năng chống trầy xước, va đập mạnh.

SNK623k1 cũng là một mẫu đồng hồ Seiko Automatic chính hãng của Nhật Bản, là mẫu đồng hồ được thiết kế nam tính và đơn giản, bằng chất liệu thép không gỉ và kính cứng, sử dụng năng lượng Automatic 21 Jewels, khả năng chịu nước  50m....