NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Những đặc điểm của máng đèn Paragon

Những đặc điểm của máng đèn Paragon

Các sản phẩm máng đèn Paragon càng ngày càng thể hiện sự đa dạng, chất lượng khiến người dùng trên thị trường luôn ưa chuộng và tin cậy dùng. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm vì sao nên chọn máng đèn Paragon.

 

 

Theo lời kêu gọi bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, nhà sản xuất Paragon đã sáng tạo trong thiết kế và đưa ra thị trường kiểu sản phẩm chiếu sáng siêu tiết kiệm. Sản phẩm máng đèn Paragon có khuynh hướng kiểu dáng thiết kế hiện đại với kiểu dáng đẳng cấp và thanh lịch, làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian chiếu sáng và tất cả nội thất bên trong căn phòng.

Đặc điểm máng đèn Paragon

Máng đèn được chia ra 2 loại là máng đèn âm trần và máng đèn gắn nồi. máng đèn Paragon thiết kế thanh ngang bằng nhôm sọc, thanh dọc bằng nhôm phản quang. Chóa tán quang cao cấp có khả năng lan tỏa ánh sáng rộng rãi. Những linh kiện và chóa tán quang đều dễ dàng tháo lắp và bảo trì. Máng đèn Paragon hay dùng đèn tuýp loại T8 hoặc T10 nhằm tạo hiệu ứng phát sáng tốt nhất và mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến đi đầu thế giới, máng đèn Paragon có nhiều ưu thế phát sáng nổi trội. Tuy mức giá ban đầu lắp đặt máng đèn Paragon có vẻ hơi cao nhưng điều đó không làm mất điểm trong lòng tin của người dùng vào sản phẩm, vì khách hàng biết giá trị chất lượng mà sản phẩm đưa tới vượt qua các trông đợi của người dùng.

 

 

Xem các sản phẩm tại đây: máng đèn Paragon

 

Sản phẩm phát sáng tiết kiệm năng lượng và an toàn với môi trường

Máng đèn Paragon là một trong các thiết bị chiếu sáng được người dùng bình chọn là giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Máng đèn Paragon có nhiệt độ màu trắng sáng, êm dịu, không gây cảm giác chói mắt cho người dùng. Bên cạnh tiết kiệm điện năng, máng đèn Paragon còn rất an toàn và thân thiện đối với môi trường. Sản phẩm không tạo ra các bức xạ tử ngoại có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Đối với nhiều người sử dụng máng đèn Paragon như một thiết bị chiếu sáng trong nhà thì máng đèn Paragon đưa tới nhân tố cảm quan tương thích cùng không gian ấm cúng gia đình. Ánh sáng từ máng đèn tạo ra sắc màu tự nhiên và trong sáng, êm dịu mà không không làm lu mờ nội thất bên trong. Máng đèn Paragon thể hiện đẳng cấp cao quý cho không gian căn phòng của bạn.

Thiết kế này chính là một giải pháp chiếu sáng chất lượng cho các không gian làm việc hoặc những không gian công cộng như văn phòng làm việc, tòa nhà cao ốc, các hệ thống phát sáng trường học, bệnh viện với kiểu trần nhà có kích thước khác nhau, đặc biệt là những dạng trần T-bar.

Hơn thế nữa, chất liệu làm nên máng đèn đều phù hợp với nguyên tắc chiếu sáng xanh, thân thiện đối với môi trường sống. Ánh sáng tiết kiệm điện năng yêu cầu thiết kế và sử dụng thích hợp, điều này cần sự tư vấn, hướng dẫn của những chuyên gia để mang tới khả năng tạo sáng hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với công ty Hoàng Phát - nhà phân phối chính thức bóng đèn paragon để được biết thêm thông tin về sản phẩm đèn paragon và được tư vấn cụ thể:

Mua hàng tại website: http://bongdenparragon.com