NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Phân tích chất lượng đèn exit PEXA13SW Paragon

Phân tích chất lượng đèn exit PEXA13SW Paragon

Đèn exit PEXA13SW Paragon hiện nay rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy nó có gì đặc biệt đến vậy? Hãy cùng Hoàng Phát Lighting đi tìm câu trả lời cho chất lượng sản phẩm thông qua bảng thông số kỹ thuật.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như chúng ta đã biết Paragon là một trong những thương hiệu sản xuất bóng đèn Led nhập khẩu rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị chiếu sáng Paragon đã phục vụ đắc lực vào mọi ngành nghề của cuộc sống.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Với các sản phẩm đèn exit và đèn thoát hiểm, Paragon đã tạo ra những bộ đèn có khả năng hoạt động bền bỉ, thích hợp với mọi môi trường sử dụng và rất dễ dàng để lắp đặt mang lại niềm tin tuyệt đối cho người sử dụng. Trong số đó đèn exit Paragon PEXA13SW được xem là giải pháp đèn exit gắn tường phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
 
 
Dược phẩm An Thiên Thông số kỹ thuật chính hãng đèn exit PEXA13SW Paragon
 
Bộ đèn exit PEXA13SW Paragon có các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:
 
- Kích thước của bộ đèn bao gồm: chiều dài 370mm, chiều cao 158mm, độ dày 15.8mm.
 
- Công suất hoạt động tối đa 3W, mức điện áp 220V - 240V, tần số điện áp 50Hz - 60Hz.
 
- Pin sạc Niken - Cadimi 2.4V, 0.35Ah, với chế độ sạc tự động khi sạc báo đèn đỏ, tự động ngắt mạch sau 24 giờ, hoạt động trên 2 giờ không nguồn điện.
 
- Hộp đèn được làm từ nhựa mica bền chắc, nền đèn màu xanh, họa tiết đèn được in hoa nổi bật với màu trắng.
 
Có thể thấy, độ đèn exit PEXA13SW Paragon có thiết kế khá nhỏ gọn, cùng với thiết kế nguyên khối giúp cho việc lắp đặt rất dễ dàng. Bộ đèn được gắn trực tiếp 1 mặt lên tường dễ dàng lắp đặt tại các khu vực thoát hiểm và không gây tốn diện tích nên không gây cản trợ công tác thoát hiểm. Hơn nữa chất liệu nhựa Mica cao cấp còn khó bắt lửa phù hợp với tiêu chuẩn PCCC.
 
Công suất hoạt động của đèn chỉ 3W nhưng lại được trang bị công nghệ chiếu sáng Led nên nguồn sáng phát ra vẫn rất rõ nét, soi rõ và làm nổi bật được các chỉ dẫn thoát hiểm trên nền đèn. Công nghệ led còn giúp bộ đèn phát sáng ổn định, ít bị hư hỏng.
 
Bộ pin sạc là pin Niken – Cadimi chất lượng cao, hoạt động ổn định, không gây cháy nổ. Với khả năng chiếu sáng không nguồn điện trên 2 giờ, cho phép những khu vực có đông người thoát hiểm an toàn.
 
Bộ đèn độ đèn exit PEXA13SW Paragon đã được chứng nhận chất lượng quốc tế về chất lượng sản phẩm đặt tiêu chuẩn EN 60598. Là thiết bị được các chuyên gia khuyên dùng cho tòa nhà chung cư, khu văn phòng, trường học, bệnh viện, kho xưởng...
 
 
Đèn exit PEXA13SW Paragon được bán chính hãng ở đâu?
 
Tại Tp Hồ Chí Minh, đèn exit PEXA13SW Paragon hiện nay được phân phối chính hãng tại hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting với mức giá bán 546.000đ và sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng.
 
Để biết thêm thông tin về đại lý chính hãng đèn exit Paragon – Hoàng Phát Lighting, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo những cách thức đơn giản dưới đây.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  http://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/