NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Dulux nội thất có tính năng như thế nào

Sơn Dulux nội thất có tính năng như thế nào

Sơn Dulux nội thất từ lâu được biết đến như là thần thánh của những bức tường có vết giơ, nó sẽ đảm bảo tường nhà bạn sẽ không bao giờ có thể bị ăn sâu bởi những vết bẩn đó mà chỉ với 1 khăn nhúng ít nước sạch lau lên tường, vết bẩn đã không còn nữa rồi.

Với kinh nghiệm thành lập và phát triển lâu dài trên thị trường, công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam đã và đang không ngừng nổ lực để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ chất lượng được coi trọng mà còn đa dạng về mẫu mã và tính chất. Sơn Dulux nội thất là một trong những sản phẩm thế hệ mới của chúng tôi mang nhiều tính năng nổi bật, chất lượng mà bạn có thể chưa nghĩ tới.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sơn Dulux nội thất là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn và chất phủ, lại được đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi luôn cố gắng và nổ lực không ngừng để mau chóng mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng đầu, mang tiêu chuẩn và chất lượng toàn cầu.

Là một trong những công ty hàng đầu  về chất phủ, sơn Dulux ngày càng được mọi người tin dùng

Sơn Dulux nội thất được sản xuất bởi dàn máy móc chất lượng cao, hiện đại hàng đầu được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu hẳn mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, góp phần nâng tầm thương hiệu cho mái ấm của bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Sản phẩm Sơn Dulux nội thất với công thức riêng biệt của sơn Dulux đáp ứng lại nhu cầu cần thiết của khách hàng lại được kết hợp cùng công nghệ giải pháp xanh mang lại cho bạn một không gian sống hoàn hảo có sự kết hợp của nhiều yếu tố bảo vệ môi trường, làm cho mái ấm của  bạn thêm xanh – sạch – đẹp.

Sản phẩm của chúng tôi mang một tinh thần mới mẻ, hiện đại mà cũng trẻ trung, điều đó thể hiện thật sự rõ nét trong màu sắc đa dạng và phong phú từ hệ thống sơn Dulux. Vì thế, quý khách cũng có thể tha hồ chọn lựa những sản phẩm mang màu sắc mà mình yêu thích nhé!

Phối màu sơn Dulux sẽ là một phương pháp huwx hiệu cho người tiêu dùng không có nhiều thời gian

Hơn thế, Sơn Dulux nội thất còn được phân phối  với giá cả tương đối hợp lí áp dụng cho tất cả đại lí trong toàn quốc và hơn thế, chúng tôi còn nhiều chương trình giảm giá và chiết khấu cao dành cho khách mua hàng với số lượng lớn và đại lí cấp I trên toàn quốc.

Sơn Dulux chúng tôi có thời hạn bảo hành dài hạn lên đến 5 năm. Trong thời gian này, nếu sản phẩm có bất kì dấu hiện nào bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay chúng tôi để kịp thời khắc phục mà hoàn toàn không mất thêm bất kì mức phí nào.

Chi tiết liên hệ website: www.sonbaymau.com để nhận thông tin chi tiết và tư vấn miễn phí về sản phẩm Sơn Dulux nội thất.

Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn bộ khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

SONBAYMAU.COM