NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Jotun Việt Nam chất lượng như thế nào

Sơn Jotun Việt Nam chất lượng như thế nào

Bạn biết tại sao chúng tôi chọn sơn Jotun Việt Nam chứ không là bất kỳ một thương hiệu nào khác. Trên thị trường có vô số các sản phẩm của các thương hiệu khác nhau nhưng chúng tôi vẫn đặt sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng Jotun Việt Nam.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn yêu quý và bảo vệ ngôi nhà của bạn cũng chính là bảo vệ tổ ấm gia đình bạn. Hãy dành cho nó những điều tuyệt vời nhất với sơn Jotun. Đó là chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. 

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn Jotun Việt Nam là một thương hiệu sơn xuất xứ từ Nauy và trước khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã đạt được những thành công vang dội trên thị trường quốc tế. Sơn Jotun Việt Nam đã ngày càng phát triển không ngừng trở thành một trong những thương hiệu sơn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Dược phẩm An Thiên Hiện nay sơn Jotun Việt Nam không chỉ dừng lại là một sản phẩm sơn có chất lượng tốt mà nó đã vượt qua các chuẩn mực để có thể kết hợp các yếu tố khác nhau về màu sắc,tính năng nổi trội, giá trị sản phẩm. Nói về màu sắc thì sơn Jotun Việt Nam không thua kém bất kỳ một sản phẩm của thương hiệu nào. Màu sắc đa dạng phong phú, tươi sáng, nổi bật chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn với hiệu ứng màu sắc kết hợp cũng vô cùng độc đáo.

Sơn Jotun Việt Nam với tất cả sản phẩm được trình bày tóm gọn như hình trên đây nhé

Bạn là người ưa chuộng phong cách hiện đai trang nhã, hay sự cổ kiến sang trọng, bạn yêu thích sự trẻ trung năng động hay vẻ đẹp chững chặc, trưởng thành …Thông qua các màu sắc ngôi nhà có thể nói lên được bạn là con người như thế nào, bạn đang theo đuổi phong cách gì và cho thấy bạn sẽ là người có gu thẩm mỹ thật sự tuyệt vời để có thể làm nên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Hãy để các sản phẩm sơn Jotun Việt Nam giúp bạn làm nên những điều đó.

Với mục tiêu hoạt động kinh doanh của sơn Jotun Việt Nam “phát triển và lợi nhuận thông qua việc đáp ứng hơn cả những mong đợi của khách hàng”. Điều đó cho ta thấy được Jotun đặt việc thoả mãn nhu cầu và đem lại các lợi ích hơn cả những mong muốn của khách hàng là mục tiêu để phát triển. Chính vì thế ngoài nổi bật về chất lượng và màu sắc thì sơn Jotun Việt Nam còn mang đến các tính năng ưu việt trong các sản phẩm của mình như khả năng chống thấm vượt trội, chống ẩm mốc, rong rêu, chống tia UV bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn theo thời gian, thách thức sự khắc nghiệt của thời tiết và dưới các tác động của môi trường xung quanh.

Đại lý phân phối sơn Jotun chính hãng sẽ giúp mọi người có thể mua sơn Jotun Việt Nam với giá rẻ

Sơn Jotun được sản xuất tại công ty sơn Jotun Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Được sự đâu đư về vốn, kỹ thuật, áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại bật nhất. Điều đó giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu và sử dụng những sản phẩm sơn Jotun chất lượng mang thương hiêu nổi tiếng quốc tế với mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường. Sơn Jotun Việt Nam luôn có những bước đi chậm mà chắc để có thể khẳng định vị trí và tên tuổi của mình.

SONBAYMAU.COM