NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Spa DTTT triệt lông vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?

Spa DTTT triệt lông vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn của Spa DTTT có giá cả rất phải chăng nên không chỉ đáp ứng được yêu cầu sử dụng dịch vụ triệt lông của đa số khách hàng mà còn đảm bảo với khách hàng một chất lượng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất và an toàn nhất.

Dịch vụ triệt lông của Spa DTTT được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao nên luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Những thao tác chuẩn xác, nhanh chóng giúp cho khách hàng có được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn như mong muốn.

Dịch vụ triệt lông công nghệ IPL

Việc áp dụng công nghệ IPL trong dịch vụ triệt lông vĩnh viễn của Spa DTTT giúp cho nhiều khách hàng khi đến đây giải quyết được vấn đề của những “khu rừng rậm” đeo bám và thay thế là một làn da mềm mượt và mịn màng. Ánh sáng IPL có nguồn năng lượng cao và bước sóng dài nên có khả năng tác động sâu vào lớp da vào bên trong những nang lông, mầm nhú giúp loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng những vùng da nhiều lông mà không hề gây đau đớn hay bỏng rát.

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn của bằng công nghệ IPL của Spa DTTT được thực hiện một cách nhịp nhàng và nhờ sự hỗ trợ tích cực của những kỹ thuật viên mà mang đến cho khách hàng một dịch vụ triệt lông vĩnh viễn nhanh chóng và nhanh nhất.

Chỉ cần thời gian ngắn là khách hàng lấy lại được một làn da mềm mịn và mượt mà, những ánh sáng IPL loại ngay 40% số lông trên vùng xử lý chỉ trong lần sử dụng công nghệ IPL để triệt lông đầu tiên. Không chỉ vậy, công nghệ IPL còn mang đến cho khách hàng sự đảm bảo an toàn cao cho sức khỏe và cho làn da, ngay cả những vùng da nhạy cảm của cơ thể cũng không có bất kì ảnh hưởng hay tổn thương nào.

 Đừng ngần ngại, hãy gọi đến Spa DTTT để được tư vấn một cách kỹ càng và cụ thể nhất trước khi lựa chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn thích hợp nhất nhé!