NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Thị trường đèn led downlight âm trần paragon tại Việt Nam

Thị trường đèn led downlight âm trần paragon tại Việt Nam

Trên thị trường tiêu thụ Việt Nam hiện tại đang có xu thế thiên về những mặt hàng chiếu sáng dùng công nghệ tạo sáng bằng Led nhiều hơn bởi các tính năng quan trọng của nó. Công cụ không chỉ đem đến giá trị tiết kiệm cao, tuổi thọ bền lâu và có chất lượng chiếu sáng tốt. Nổi bật trong loại chiếu sáng Led, ta có thể nói đến kiểu đèn downlight Led Paragon âm trần được coi là thế mạnh của thương hiệu Paragon cùng với lượng sản phẩm bán ramỗi năm tương đối lớn và chiếm phần lớn trong tổng số doanh thu của nhà sản xuất.

Nhưng có một vấn đề thực sự nghiêm trọng hiện tại là việc người sử dụng đổ xô đi mua những mặt hàng trên mà ít khi để ý tới chất lượng của mặt hàng mình mua liệu đã thực sự là tốt hay chưa?

Theo ghi nhận của nhà sản xuất và giá thật trên thị trường thì công cụ đèn downlight Led Paragon có giá cả cao gấp nhiều lần so với nhiều kiểu bóng thông thường như huỳnh quang, compact hay sợi đốt.

Đã có nhiều đợt kiểm tra từ các cơ quan chuyên ngành về chất lượng đèn. Với nhiều đèn không có xuất xứ, đa số đều không đạt tiêu chuẩn phát sáng như bộ điện không đảm bảo, độ rọi kém, độ hoàn màu thấp, nhiệt độ màu không hợp cho mắt... Đó là nhiều mặt hàng nhái, mức giá không đạt yêu cầu nhưng vẫn hiện diện phổ biến trên thị trường làm mất niềm tin của người sử dụng vào công nghệ phát sáng Led.

Chúng tôi có một lời khuyên dành cho bạn trong quá trình chọn lựa mặt hàng tiêu dùng thích hợp cho bản thân để tránh mua phải bóng Led giả lan rộng và cần mua ở các nơi có uy tín. Các bạn thật sự chưa biết rằng trừ vài địa chỉ bán những mặt hàng của những nhà sản xuất đèn uy tín chất lượng cao thì hầu hết là các thiết bị có bao bì không rõ ràng nhưng chủ kinh doanh không giải thích gì thêm cho người sử dụng khi chọn lựa. Họ chỉ biết tung hứng chất lượng mặt hàng nhưng khi được hỏi về nguồn gốc thì lại cố tìm cách lơ hoặc buôn lơi một câu “ cứ dùng đi sẽ rõ”.

 

den led downlight am tran paragon

 

 Thực tế, công nghệ Led tiết kiệm tới 70% điện nang tiêu thụ, thay thế tốt cho các sản phẩm phát sáng thông thường. Tuổi thọ của mặt hàng có thể lên đến 50.000 giờ phát sáng.

Để có thể chọn được một mặt hàng chất lượng, đặc biệt là kiểu đèn downlight Led Paragon âm trần cần phải có những tiêu chí để đánh giá và phụ thuộc vào nhiều thông số, việc này rất khó khăn cho các người tiêu thụ không hiểu về chuyên ngành điện tử như thế này. Vì đó những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng mới có thể tràn lan và đánh lừa được người sử dụng như thế.

Hãy là người sử dụng thông thái, chọn mua các bóng đèn chính hãng, có nhãn mác, có cung cấp đầy đủ các thông số kỹ thuật, có chứng chỉ chứng nhận chất lượng bảo đảm. Hãy kiểm tra thật kĩ trước khi mua nhiều công cụ đèn led, nếu mặt hàng không cung cấp được nhiều điều cơ bản nhất thì khách hàng đừng nên bỏ tiền mua mặt hàng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Hãy liên hệ ngay với công ty Hoàng Phát để được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ nhà phân phối chính thức sản phẩm Paragon và tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí một cách tận tình nhất:

Mr.Hoàng (0908.25.25.11)

Gmail : Hoangphatphilips@gmail.com