NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn exit PEXI11CW Paragon

Đèn exit PEXI11CW Paragon là sản phẩm được thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng EN 60598. Sản phẩm đèn sự cố này đang chứa đựng nhiều ưu điểm vượt trội để bạn khó có thể chối từ khi đứng trước nó.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Rất nhiều sản phẩm đèn sự cố đang được bán trên thị trường nhưng đèn exit PEXI11CW Paragon vẫn luôn giữ được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường đèn hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
-Dược phẩm An Thiên Đèn exit PEXI11CW Paragon có công suất 4W với nhiệt độ hoạt động phù hợp nhất là từ -10 đến 40 độ C.
 
- Sản phẩm này sử dụng nguồn điện 220V-240V và điện áo 50Hz-60Hz
 
- Đèn sử dụng bóng đèn Led với ánh sáng liên tục mang đến nguồn sáng êm dịu và rất nhẹ nhàng cho thị giác của người dùng.
 
 
- Thiết bị điện này có kiểu dáng rất độc đáo với kích thước 415x250x54mm
 
- Sản phẩm này sử dụng Pin Ni-cd 3.6V nên nó có thể thực hiện chuyển nguồn để chiếu sáng tối đa trong 3 giờ sau khi mất điện.
 
- Chức năng của đèn exit PEXI11CW Paragon là hướng dẫn người dùng thoát khỏi các sự cố bất ngờ được nhanh nhất. Sản phẩm này có khả năng ứng dụng trong nhiều không gian sống khác nhau nhờ hiệu quả sử dụng cũng như đặc tính tiết kiệm điện và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.
 
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm
 
Để có được hiệu quả sử dụng cao nhất thì bạn cần chú ý một số vấn đề sau khi chọn đèn exit PEXI11CW Paragon .
 
- Đèn có hệ thống tự động sạc pin, tự động ngắt điện khi sạc đầy và tự động phát sáng khi mất điện nhờ tính năng chuyển đổi nguồn điện. Vì thế mà khi chọn sản phẩm này thì bạn không phải thao tác bất cứ vấn đề gì khi lựa chọn.
 
 
- Để đảm bảo đèn sự cố này có thể đủ điện chiếu sáng khi có sự cố xảy ra thì bạn phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng đèn. Như vậy mới có thể kịp thời phat hiện những sự cố mà đèn đang gặp phải là gì.
 
- Đèn sử dụng ánh sáng Led nên không chỉ là có thể mang lại nguồn sáng mạnh mẽ nhưng êm dịu mà còn có thể giúp bảo vệ người dùng một cách an toàn nhất. Đèn không phát ra tia sáng có hại hay các khí thải nguy hiểm cho con người hay môi trường sống xung quanh.
 
Nếu bạn còn đang đắn đo không biết phải chọn đèn exit PEXI11CW Paragon ở đâu thì đừng ngần ngại liên hệ đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi nhé.
 
Nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng trực tiếp của nhà sản xuất và có đầy đủ giấy tờ bảo đảm hàng hoá chất lượng. Liên hệ mua hàng và tư vấn sản phẩm qua Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357