NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Những loại xe đẩy tiện lợi khi mang đi du lịch

Những loại xe đẩy tiện lợi khi mang đi du lịch

Không những có chức năng chăm sóc thông thường, xe đẩy em bé còn có chức năng gấp gọn mang đi chơi xa, du lịch rất tiện lợi. Vậy đâu mới chính là xe đẩy tiện dụng mang đi du lịch nhất hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhu cầu sử dụng xe đẩy tiện dụng để hỗ trợ đi chơi xa, du lịch ngày càng tăng lên bởi tính tiện dụng và hiện đại của nó.

Công ty dược phẩm An Thiên Khác với những dòng xe đẩy em bé thông thường, xe đẩy mang đi du lịch được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao và an toàn hơn khi sử dụng. Từ chất liệu khung xe đến tay cầm, mái che, nệm ngồi đều được làm bằng chất liệu cao cấp, siêu bền và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Một số ví dụ điển hình như những dòng xe đẩy tiện dụng của Fedora xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều điểm mạnh khi sử dụng những mẫu nghiên cứu hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và hỗ trợ bé toàn diện, chức năng đẩy hai chiều mang đến cảm giác an toàn về tâm lý cho bé, giúp bé không còn sợ hãi khi không nhìn thấy mặt mẹ. Hơn nữa, xe đẩy này đảo chiều để tránh nắng, gió khi đi ngược chiều nhằm chăm sóc bé một cách tối ưu. Dòng xe này mang đến những tính năng đơn giản, giá trị sử dụng toàn diện cho bé ở độ tuổi khác nhau và hơn hết chính là có thể gấp gọn mà mang đi đến bất cứ nơi nào một cách dễ dàng.

Ngoài thương hiệu này, hiện nay trên thị trường còn có nhiều dòng xe đẩy của thương hiệu khác như Aprica, Brevi, Graco, Chicco, Combi với nhiều tính năng siêu việt, được thiết kế với mẫu mã đa dạng nhưng hình dáng gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp để gấp gọn lại và mang đi xe dễ dàng. Hơn nữa, hầu hết những dòng xe đẩy đa năng của những thương hiệu hàng đầu thế giới này còn mang đến sự hài lòng cao khi có nhiều tiện dụng hơn hẳn. Từ tay cầm vừa tầm người, dễ di chuyển, hệ thống phanh an toàn đến bánh xe có độ ma sát tốt cho đến những khung xe nhỏ gọn nhưng được làm bằng chất liệu chắc chắn nhất và nệm nằm với nấc điều chỉnh tiêu chuẩn.