NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Gia đình
  • Những hãng có đồng hồ Automatic dây da

Những hãng có đồng hồ Automatic dây da

Đồng hồ đeo tay từ đồng hồ dây da đến đồng hồ kim loại cũng thường sử dụng năng lượng từ tinh thể thạch anh, nhưng hiện nay cũng có nhiều dòng đồng hồ sử dụng năng lượng tự động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu đồng hồ Automatic dây da dưới đây xem nhé.


Những hãng có đồng hồ Automatic dây da

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, việc sử dụng đồng hồ Automatic dây da đang ngày càng phổ biến hơn, các bạn có thể tham khảo các ví dụ điển hình dưới đây nhé:

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ dây da của thương hiệu Rado cũng nổi bật với nhiều mẫu mã được thiết kế đa dạng và có chất lượng hiện đại, đồng thời mẫu đồng hồ Automatic dây da này còn mang đến sự tiện lợi, đơn giản và dễ dàng cho người sử dụng. Gía cả của thương hiệu này cũng không quá cao và có thể dễ dàng vươn đến các đối tượng sử dụng khác nhau trên trị trường hiện nay.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ Omega cũng là thương hiệu nổi bật với các mẫu đồng hồ Automatic dây da hiện đại, các phong cách thiết kế mới mẻ, sang trọng và phù hợp với thị hiếu của người sử dụng hiện nay trên thị trường. Trong khi đó, giá cả của các thương hiệu này cũng rất phù hợp. Vậy nên, các bạn có thể yên tâm và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ dây da Automatic hiện đại, hợp thời trang nhất nhé.