NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Mua màng PE cần quan tâm tới chi tiết nào

Mua màng PE cần quan tâm tới chi tiết nào

Sử dụng màng PE để bảo vệ hàng hóa là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Bạn đang có nhu cầu mua màng PE, bạn không biết mua màng PE TP.HCM ở đâu uy tín và những lưu ý cần thiết? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Màng PE hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để bảo vệ, cố định và giữ chặt hàng hóa. Trên thị trường thì có nhiều loại màng PE khác nhau cũng như có những mức giá khác nhau, bạn nên tìm hiểu các mức giá từ nhiều nhà cung cấp cũng như dành thời gian để xem trực tiếp chất lượng màng để sử dụng phù hợp. Dưới đây là một vài lưu ý mua màng PE TP.HCM mà bạn nên quan tâm trước khi đặt hàng.

Mua màng PE cần quan tâm tới chi tiết nào?

Công ty dược phẩm An Thiên Lựa chọn màng PE phù hợp

Dược phẩm An Thiên Chắc hẳn bạn sẽ hỏi vậy như thế nào là phù hợp? Màng PE mà bạn dự định mua phải có chiều dài, kích thước, chiều cao, độ rộng phù hợp với quy cách đóng hộp của hàng hóa, kiện pallet của bạn. Căn cứ vào độ dài, rộng, dày của pallet, thùng hàng mà bạn ước lượng được các vòng quấn cần thiết. Từ đó mà bạn có thể suy ra được chiều dài tối thiểu của màng PE.

Chúng tôi khuyên bạn trước khi đặt số lượng pallet lớn thì bạn nên dùng thử loại pallet mẫu quấn thử xem có tương thích hay không, từ đó có thể ước lượng số lượng màng quấn PE phù hợp. Hiện nay các công ty sản xuất màng PE TP.HCM đều xuất đơn đặt hàng lớn. Vậy nên để đảm bảo chắc chắc màng quấn PE mình dùng là phù hợp thì bạn nên thử trước khi đặt.

Kiểm tra kỹ chất lượng của màng PE trước khi mua

Khi mua màng PE để sử dụng thì bạn cần phải kiểm tra màu sắc, độ co giãn, thấm hút cũng như độ dày của màng. Như đã nói ở trên, có nhiều loại màng quấn PE có mức giá khác nhau phù hợp để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu dùng của mình. Có những loại màng quấn PE chất lượng cao nhưng cũng có loại chất lượng thấp. Màng PE được sản xuất từ hạt Polyethylene có độ co giãn tốt, không lo bị thấm nước, không bị mất màu, mỏng, rất mịn. Những công ty cần cách ngăn không khí, bụi bẩn hàng hóa, độ ẩm thì nên chọn mua loại màng quấn PE này.

Khi mua màng chít PE thì bạn nên để ý đến quy cách cuộn màng phù hợp. Khổ rộng của màng có công thức như sau: “khổ rộng x trọng lượng nguyên cuộn x trọng lượng của lõi x độ dày”. Khi chọn mua màng PE TPHCM thì nếu bạn đã chọn khổ rộng, trọng lượng lõi hay độ dày lớn thì màng PE của cuộn màng sẽ ngắn đi, khá dễ hiểu. Ngược lại, khổ rộng, trọng lượng lõi và độ dày nhỏ thì màng PE càng dài, tiết kiệm được khá nhiều chi phí, tuy nhiên độ bảo vệ không tốt bằng loại màng dày.

Chính bởi vậy, khi bạn chọn mua các cuộn màng Pe thì đặc biệt chú ý cách tính giá trên cùng 1 đơn vị màng (tức cùng chiều dài, rộng, trọng lượng) chứ không chỉ chú ý vào chất lượng. Bởi yếu tố này vô cùng quan trọng khi bạn đặt một lô hàng lớn, chi phí bỏ ra rất cao. Hãy cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong khi chọn màng PE để tiết kiệm tối đa mức chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Lựa chọn đơn vị sản xuất hoặc phân phối màng PE TP.HCM uy tín

Trên thị trường hiện nay, đặc biệt là ở khu vực TP.HCM thì các đơn vị sản xuất màng PE rất phổ biến. Màng PE quấn tay, màng PE quấn máy đều có hết. Tìm mua được đơn vị cung cấp màng PE TP.HCM giá rẻ mà đảm bảo chất lượng là điều mà chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm.

Để tối ưu hóa chi phí khâu trung gian thì bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp màng PE vừa là đơn vị sản xuất, vừa là đơn vị phân phối luôn. Khi mua màng PE tại chính đơn vị sản xuất, bạn chắc chắn được mức giá tốt hơn, có điều kiện để kiểm tra hàng hóa, bên cạnh đó lại có thể yêu cầu đơn vị sản xuất hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp mình.