NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Từ niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt với Đông y, bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm - Chủ tịch Hội Đông y huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã miệt mài nghiên cứu những bài thuốc quý, là ông mụ “mát tay” điều trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhờ bài thuốc sáng tạo của mình, bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã giúp hơn 3000 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn trên khắp cả nước có được niềm vui con cái.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – “Bàn tay vàng” chữa trị vô sinh, hiếm muộn, đem lại hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng.

Công ty dược phẩm An Thiên “Bí quyết” chữa trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả

Dược phẩm An Thiên Hiện nay, tình trạng vô sinh ở Việt Nam ngày càng trẻ hóa và có xu hướng gia tăng. Theo nhận định của các chuyên gia sản khoa, tỷ lệ vô sinh, hiếm muộn ngày càng nhiều là do lối sống buông thả, ăn uống, sinh hoạt và đặc biệt là nạo phá thai không an toàn. Một tin vui cho những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn khi gặp được bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm - người đã điều trị thành công cho hàng ngàn cặp vợ chồng có được “tiếng cười trẻ thơ” với bài thuốc do chính ông nghiên cứu. Cùng trò chuyện với bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm để hiểu rõ hơn về phương pháp chữa trị cũng như công dụng hiệu quả của “bài thuốc quý” đông y giúp nhiều gia đình bất ngờ đón nhận tin vui trong sự vỡ òa.

Phóng Viên(PV):  Thưa bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm, quan điểm của Đông y về căn bệnh vô sinh như thế nào?

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: Trong sách Hải Thượng Lãn Ông có thiên Phụ Đạo Xán Nhiên nói: “Người thầy thuốc giỏi chữa bệnh không con, về phía “trai” thì nói là chủ ở tinh (tinh trùng), về phía “gái” thì nói chủ ở huyết (kinh nguyệt)”. Bàn về lý luận lập phương thuốc của Đông y sẽ là: Phía trai thì lấy bổ thận làm cốt, phía gái điều kinh làm đầu. Kèm theo thuyết bổ khí, hành khí một cách thấu suốt mà ứng dụng vào từng trường hợp bệnh nhân mắc bệnh thì có thể thụ thai được.

Nguyên nhân vô sinh nam: Đàn ông chủ về tinh khí do thận là gốc, vì thận tàng chứa tinh hoa của ngũ tạng và tinh sinh dục. Thận yếu làm tinh khí khô cạn, không thể tàng chứa tinh khí, không sinh tinh, tinh ít, tinh loãng… không thể có con; hoặc có con yếu ớt, bệnh nhiều, không thọ.

Nguyên nhân vô sinh nữ: lục dâm thất tình làm tổn thương mạch xung, mạch nhâm; hoặc bệnh cũ ẩn nấp di truyền trong phủ tạng; hoặc tử cung hư lạnh; hoặc khí thịnh huyết suy, nhiệt phục trong huyết hoặc tỳ vị hư tổn không thể nuôi dưỡng mạch xung, mạch nhâm; hoặc tích huyết, tích đờm ngưng trệ ở bào lạc. 

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm bắt mạch cho bệnh nhân.

PV: So với quan điểm Đông y thì Tây y khác gì không, thưa bác sĩ?

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm:

Đối với Tây y, việc xác định bệnh vô sinh, hiếm muộn dựa trên cơ sở “tinh dịch đồ”. Theo đó, người nam thường rơi vào những trường hợp sau: tinh trùng yếu, loãng, dị dạng cao, không tiến tới cao, xuất tinh sớm, tinh trùng không di động, không có tinh trùng, teo cả hai tinh hoàn...

Người nữ thì buồng trứng đa nang, tử cung có nhiều vách ngăn, tắc vòi trứng, dính tử cung, kinh nguyệt không đều, máu kinh vón cục, máu xấu, sảy thai quen dạ, prolactin cao ở nữ giới… 

Khi Tây y xác định được nguyên nhân, tùy theo trường hợp thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo hoặc thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên, theo nghiên cứu mới nhất của y học thì phương pháp thụ tinh nhân tạo chỉ thành công ở mức khoảng 15%, còn thụ tinh trong ống nghiệm thì tỷ lệ thành công đạt 35 – 40% mà chi phí vô cùng tốn kém.

PV: Với nguyên nhân gây ra vô sinh, hiếm muộn như thế, bác sĩ, lương y đã nghiên cứu bài thuốc chữa trị hiệu quả như thế nào ạ?

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm:

Đối với vô sinh nam: Bài thuốc được nghiên cứu gồm những vị thuốc bổ thận, bổ tinh, sinh tinh. Chẳng hạn như: Đẳng sâm, kỳ tử, đương quy, lộc nhung... kết hợp với bài thuốc lục bát vị gia giảm, lục vị hoàng, bát vị hoàng của đại Danh y Hải Thượng Lãn Ông. Bài thuốc được nghiên cứu, sáng tạo độc đáo đã chữa một số bệnh có hiệu quả.

Đối với vô sinh nữ: Ngoài những phương pháp chữa bệnh của Danh y Phó Thanh Chủ (thời Minh, Trung Quốc) với 10 phương pháp kết hợp với các bài thuốc lục vị gia giảm, bát trân gia giảm và một số bài thuốc khác để điều trị.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm cùng các cộng sự nghiên cứu bài thuốc cho bệnh nhân.

PV: Với bài thuốc của mình bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã chữa trị thành công cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có được niềm vui con cái. Bác sĩ cho biết phương pháp điều trị như thế nào ạ?

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: Trong quá trình điều trị tôi luôn song hành phương pháp Đông – Tây y. Trước khi điều trị vô sinh, hiếm muộn, tôi đều dựa vào kết quả các phương pháp cận lâm sàng của Tây y mà bệnh nhân cung cấp như: xét nghiệm tinh dịch đồ, kết quả siêu âm tử cung, vòi trứng… từ đó bắt mạch, tùy bệnh trạng mà kê đơn thuốc phù hợp điều trị để cân bằng âm dương, nhằm đem lại hiệu quả chữa trị. Phương pháp này tôi gọi là “cổ - kim” kết hợp.

Mỗi cặp vợ chồng có nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn khác nhau. Vì thế, mỗi ca bệnh, tôi sẽ lên một phác đồ điều trị riêng. Từ những bài thuốc chung sẽ gia giảm một số vị thuốc đặc hiệu phù hợp với tình trạng bệnh nhân.

Việc điều trị bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp là giải pháp hiệu quả, giúp bệnh nhân khỏi bệnh đồng thời giảm được gánh nặng về kinh tế rất lớn cho gia đình bênh nhân.

PV: Thưa bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm, trong quá trình điều trị thì bác sĩ có nguyên tắc gì cho bệnh nhân không?

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: Chắc chắn phải có nguyên tắc nhất định thì quá trình điều trị mới có thể đạt kết quả như mong đợi.

Về yêu cầu: Trước khi bắt đầu điều trị, tôi yêu cầu kết quả xét nghiệm Tây y của nam và nữ. Nam thì xét nghiệm tinh trùng; Nữ thì xét nghiệm buồng trứng, chụp hình vòi trứng... Việc xét nghiệm giúp chẩn đoán được chính xác, đem lại kết quả mong đợi.

Về nguyên tắc: Đầu tiên phải nghe theo sự chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng; Xây dựng lối sống lành mạnh, không dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...; Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao; Dùng thuốc bổ âm, bổ dương; Ở những nơi không khí trong lành tạo cảm giác thoải mái như vậy mới có hiệu quả tốt.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – “Vị cứu tinh” của những đôi vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Bàn tay diệu kỳ tạo nên những “thiên thần nhỏ”

Giữa cuộc sống đời thường, bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm xuất hiện như một “vị cứu tinh”, ông mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình vô sinh, hiếm muộn có niềm vui con cái bằng đôi bàn tay “diệu kỳ” của mình. Chính vì thế mà nhiều người gọi ông với danh xưng “ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Phòng khám Y học cổ truyền Nguyễn Phú Lâm được rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn tìm đến chữa trị.

Đến nay, đã có hơn 3000 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn được bác sĩ, lương y Lâm cứu giúp. Với kinh nghiệm, tài năng và tấm lòng của một người thầy thuốc, bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã lan tỏa yêu thương, giúp nhiều gia đình có được “thiên thần nhỏ”, xua tan không gian im ắng, buồn bã bấy lâu nay trong gia đình. Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm thật sự là “bậc thầy” chữa trị vô sinh hiếm muộn. Tên của ông ngày càng nổi tiếng và được nhắc nhiều trên các diễn đàn chia sẻ về vô sinh, hiếm muộn. Phòng khám của bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm trở thành địa chỉ chữa trị vô sinh, hiếm muốn tin cậy, hiệu quả được nhiều người trên khắp mọi miền đất nước tìm đến.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm với vai trò là Chuyên gia tư vấn vô sinh, hiếm muộn, xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Anh Nguyễn Hồng Kỳ và vợ là Nguyễn Hồng Thị ngụ ấp Phước Thới C, xã Bình Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Anh chị cưới nhau được bảy năm vẫn chưa có con. Vợ chồng đi chữa trị rất nhiều nơi kể cả những bệnh viện lớn TP.HCM, nhưng anh chị vẫn không có kết quả. May mắn khi gặp bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm và được bác sĩ đồng ý chữa trị. Sau khi uống hai thang thuốc ngâm rượu của bác sĩ, lương y Lâm thì ít tháng sau đã thụ thai và sinh được một bé trai khỏe mạnh được đặt tên là Nguyễn Trí Thông.

Anh Huỳnh Thanh Dũng, sinh năm 1973 và vợ là Lê Hồng Phượng sinh năm 1976, ngụ ấp Xóm Lớn, xã Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Sau hơn 10 chung sống, đã đi chữa trị rất nhiều nơi, tốn rất nhiều tiền (có thụ tinh nhân tạo 6 lần) nhưng anh chị vẫn chưa có được đứa con nối dõi tông đường. Nghe tin bác sĩ, lương y Lâm chữa được bệnh hiếm muộn con, vợ chồng anh đến xin được giúp đỡ. Chỉ uống 1 thang thuốc của bác sĩ, lương y Lâm, vợ anh đã có “tin vui”. Vợ chồng anh vui mừng khi sinh được một cháu trai bậu bĩnh, đặt tên là Huỳnh Khôi Nguyên.

Đây chỉ là hai trong số hàng ngàn cặp vợ chồng được bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm cứu giúp và có được niềm vui con cái. Sự xuất hiện của những đứa trẻ khiến tổ ấm của gia đình trở nên náo nhiệt, vui vẻ hơn. Nhiều cặp vợ chồng không quản khó khăn, ở tận miền Bắc, miền Trung cũng lặn lội vào tận phòng khám của bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm, mong muốn được giúp đỡ, chữa trị vô sinh, hiếm muộn.

Nhiều gia đình sau khi có được tin vui đã quay trở lại thăm và cảm ơn bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: “Ông mụ” mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn

Nhiều gia đình quay trở lại thăm sức khỏe và cảm ơn bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã giúp họ được thực hiện thiên chức làm bố mẹ.

Hạnh phúc của lương y Lâm chính là nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của những đôi vợ chồng, nghe tiếng khóc của những đứa trẻ chào đời và được thấy những gia đình tận hưởng phút giây hạnh phúc trọn vẹn bên nhau. Phòng khám Y học cổ truyền Nguyễn Phú Lâm đã mang lại niềm vui con cái cho nhiều gia đình hiếm muộn. Thật ngưỡng mộ tài năng và tâm đức của bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm, lại càng thêm khâm phục đôi bàn tay “kỳ diệu” của ông đã chữa khỏi bệnh cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Xin gửi cảm ơn chân thành nhất đến bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – người thầy thuốc tài đức của nền Đông y nước nhà. Và xin chúc “bậc thầy” sẽ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục là người gắn kết yêu thương, lan tỏa hạnh phúc, đem niềm tin, hy vọng đến cho những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Liên hệ với bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm khi mong muốn được hạnh phúc trọn vẹn:

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918.151.527

Facebook: https://www.facebook.com/Bacsi.NguyenPhuLam