NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Kinh nghiệm chọn mua khay cơm nhựa

Việc chọn mua khay cơm nhựa đối với mỗi gia đình là quyết định được quan tâm hàng đầu. Cùng chia sẻ bí quyết để có thể sở hữu một món đồ đựng phù hợp làm hài lòng mỗi thành viên trong gia đình.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường có nhiều loại khay cơm khác nhau. Để biết gia đình phù hợp với khay nào thì nên chọn nhu cầu sử dụng để biết được sự phù hợp đó.

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu như gia đình mang thức ăn theo thì nên chọn khay cơm nhựa nhỏ gọn , có thể có ngăn để tiết kiệm diện tích chứa đồ, vừa gọn vừa đẹp mắt. Kích thước khay nhựa khoảng chừng 27x25x 5cm là khay trung bình nhỏ gọn. Có các loại khay cơm nhựa tráng men và khay cơm nhựa. Có rất nhiều kích thước khác nhau, đối với khay cơm nhựa tráng men kích thước lớn 35,2 x26,3 x3,4cm và kích thước nhỏ hơn 31x 25x2.5cm. Khay cơm 4 ngăn  kích thước 29 x23x 5cm là khay cơm đa dạng nhất, được nhiều người chọn lựa nhất. Khay đựng cơm vuông lớn kích thước 31.5 x 25,2 x5,2 cm. Khay nhựa được trưng bày hết trên khay rất dễ lấy thức ăn, dễ lựa chọn và ăn tiện lợi.

Dược phẩm An Thiên Còn đối với khay cơm nhựa mà theo tầng thì đó là sự lực chọn cho quý cô khi mang thức ăn theo đựng trong túi vải. Khi chọn khay đựng phải chọn loại có màu sắc không sặc sỡ, lòe loẹt. Những màu đó chứa nhiều hóa chất tạo màu, đựng thời gian dễ xảy ra hiện trạng màu bám vào thức ăn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe gia đình bạn. Chọn khay phải xem thành phần, tính chất và phân biệt nhựa trong gia đình nên chọn nhựa an toàn. Tránh nhựa mùi, nhựa sử dụng chất độn sẽ không có độ bóng, bề mặt dễ trầy xước.

Đối với quán ăn, việc chọn nên và thống nhất một khay đựng thức ăn sẽ thấy được tính chuyên nghiệp và đồng nhất của quán, giúp mọi người nhận dạng thương hiệu. Thường các quán văn phòng hay chọn khay cơm nhựa hình vuông kích thước lớn 35,2 x 26,3 x3,4cm để đựng đầy đủ các món và đặc biệt dễ vận chuyển đi xa. Mục tiêu không chỉ dân văn phòng khu vực đó mà còn phát triển đi xa hơn nữa.

Nhu cầu sử dụng cụ thể sẽ giúp chọn đúng cách.