NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Lợi ích của đèn downlight paragon so với đèn sợi đốt

Lợi ích của đèn downlight paragon so với đèn sợi đốt

Đèn sợi đốt đã có một bề dày lịch sử chiếu sáng tương đối dài, nhưng dường như công nghệ chiếu sáng ngày nay đã khiến hiệu quả ánh sáng từ sản phẩm sợi đốt trở nên lỗi thời và kém chất lượng. Là một khía cạnh chiếu sáng mới, đèn Downlight Paragon được nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng nổi tiếng Paragon tung ra thị trường với các tính năng chiếu sáng vượt trội bất ngờ, làm hài lòng người tiêu dùng khó tính nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tại sao bạn không xem xét lại hệ thống chiếu sáng cũ kỹ của mình để thay đổi bằng thiết bị chiếu sáng hiện đại và có nhiều tính năng hơn? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do tại sao nên sản phẩm Paragon trong chiếu sáng.

đèn downlight Paragon không giống như hai nguồn sáng truyền thống là huỳnh quang và sợi đốt. Sản phẩm không chứa một chất khí hoặc một sợi dây nào. Thay vào đó là một vật liệu phát sáng gọi là chất bán dẫn. Khi điện truyền qua các chất bán dẫn, các electron bên trong chuyển động Công ty dược phẩm An Thiên nhanh đến mức có khả năng tạo ra nguồn năng lượng dưới dạng ánh sáng nhìn thấy.

 

den downlight paragon

 

Dược phẩm An Thiên Ưu điểm của sản phẩm

Chi phí dài hạn: Mặc dù có giá thành đắt hơn so với đèn sợi đốt, đèn Downlight Paragon có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiềm năng chiếu sáng rất lớn trong thời gian dài. Trong khi đèn sợi đốt chỉ có tuổi thọ ít ỏi từ 800-1500 giờ thì đèn Paragon có tuổi tho kéo dài đến 80.000 giờ. Điều này giúp người tiêu tiết kiệm đáng kể chi phí thay thế thường xuyên.

Bảo trì: Bạn có muốn thường xuyên phải sửa chữa và thay thế đèn chiếu sáng, đặc biệt là trong các công trình có diện tích không hề nhỏ, điều này hoản toàn làm khó cho người đầu tư trong công tác tiết kiệm vốn đầu tư. Do đó, sử dùng sản phẩm chất lượng với tuổi thọ bền lâu như đèn Downlight Paragon quá thật là một giải pháp chiếu sáng thông minh.

Tác động đến môi trường: Bản chất của các sản phẩm truyền thống là cần có một lượng nhỏ thủy ngân. Chắc hẳn các bạn đều biết kim loại này là cực kỳ nguy hiểm cho cả người và môi trường. Nếu nó được nuốt hoặc hít nó có thể gây ra rất nhiều biến chứng có hại cho sức khỏe con người, vì thế những sản phẩm hư hỏng phải được xử lý một cách an toàn. Sử dụng đèn Downlight Paragon, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm rất an toàn và không chứa các vật liệu độc hại tương đương.

Với các tính năng vượt trội như tiết kiệm dài hạn, bào trì tốt, và không chứa bất kỳ chất độc hải nào, đây rất dễ dàng được xem là sản phẩm chiếu sáng tuyệt vời cho các công trình xây dựng hiện nay.

den downlight paragon