NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Đèn Cao Áp Chiếu Sáng Công Cộng.

Đèn Cao Áp Chiếu Sáng Công Cộng.

Cung cấp các loại đèn cao áp 250W, đèn cao áp 400W,..đèn cao áp Thủy Ngân, bóng đèn cao áp Sodium & đèn cao áp Metal, bóng đèn Huỳnh Quang, Huỳnh Quang Compact, bóng đèn Sợi Đốt, được sử dụng cho nhiều mục đích chiếu sáng trong nhà và ngoài trời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cung cấp đèn cao áp chuyên dùng trong công nghệ Chụp Chiếu, Y Tế, Sân Khấu Điện Ảnh, Truyền Hình, Phòng Thu Âm, các loại bóng đèn sử dụng cho khoa học kỹ thuật và ứng dụng trong chiếu sáng đặc biệt.

Công ty dược phẩm An Thiên Các loại đèn cao áp 250w , đèn pha led ,chóa đèn cao áp 150W, chóa đèn cao áp 250W, đèn đường, đèn Halogen.Tăng Phô và phụ kiện cho đèn cao áp lắp đặt trong Nhà Hàng, Khách Sạn, bảng Quảng cáo, Đường Phố, Khu Công Viên, khu Thể Thao, Sân Tennis, Nhà xưởng, Kho bãi và cầu cảng...

 

ỨNG DỤNG CHIẾU SÁNG CHO BẢNG QUẢNG CÁO

2. Dược phẩm An Thiên THIẾT BỊ ĐÈN HÀNG HẢI

Ngoài việc cung cấp thiết bị chiếu sáng đèn cao áp công nghiệp.

Đặc biệt chúng tôi chuyên cung cấp đèn hàng hải các loại, Bóng đèn và Thiết bị điện sử dụng cho Tàu thủy trong ngành hàng công nghiệp Hàng Hải.

Chúng tôi cung cấp đủ các loại đèn chiếu sáng cho tàu biển: đèn pha luồng, đèn cao áp pha boong, đèn pha tìm kiếm, đèn hành trình, đèn cabin, đèn hầm hàng, đàn cargo,..

Các loại bóng đèn cao áp halogen, bóng đèn pha tráng thủy, bóng đèn hành trình, bóng đèn sợi đốt chống rung,..

 

ỨNG DỤNG CHIẾU SÁNG TRONG HÀNG HẢI

3. SƠN CÁCH ĐIỆN & CHẾ PHẨM LÀM SẠCH

 Ngoài ra công ty còn cung cấp các sơn cách điện và các loại chế phẩm làm sạch mang thương hiệu SPRAYON. Hợp chất gia công bề mặt kim loại ( Hộp Cam ). Những sản phẩm của chúng tôi  sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm tối thiểu chi phí  trong công việc.

 

ỨNG DỤNG SƠN CÁCH ĐIỆN & HỢP CHẤT GIA CÔNG BỀ MẶT KIM LOẠI

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm kỹ thuật giỏi , chúng tôi sẵn sàng tư vấn, khảo sát, bảo trì nhằm mang lại dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho Quý Công ty, giảm tối thiểu chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất.