NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bé yêu
  • Thông số bóng đèn Rạng Đông 250W HPS.E-T- Cao áp Sodium

Thông số bóng đèn Rạng Đông 250W HPS.E-T- Cao áp Sodium

Bóng đèn Rạng Đông 250W HPS.E-T dòng cao áp Sodium công suất cao được ứng dụng chiếu sáng trong nhà xưởng, nhà máy, các khu sản xuất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sử dụng sản phẩm chiếu sáng ngày nay không chỉ hướng đến mục đích chiếu sáng mà một sản phẩm được đánh giá là tốt và được nhiều người dùng thì còn phải mang đến nhiều lợi ích khác nữa. Và bóng đèn Rạng Đông cao áp 250W HPS.E-T 250W/220 Sodium chính là một trong số những sản phẩm mang thương hiệu Rạng Đông có những ưu điểm lợi ích vượt trội khác. Chính vì điều này nên hiện nay đèn cao áp 250W HPS.E-T 250W/220 Sodium được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm đèn cao áp Rạng Đông dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm ưu việt này nhé.

Dược phẩm An Thiên An toàn và thân thiện

- Bóng đèn Rạng Đông cao áp 250W HPS.E-T 250W/220 Sodium được kiểm nghiệm đánh giá là đạt giá trị chiếu sáng an toàn và thân thiện.

- Nhờ áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo các kiểm định khắt khe nên bóng bảo đảm độ an toàn tuyệt đối dành cho người tiêu dùng.

- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chặt chẽ là không nằm trong các nguyên nhân xảy ra tình trạng chập điện, cháy nổ gây ảnh hưởng đến con người và công trình.

- Với nguyên vật liệu cao cấp không độc hại, không chứa các chất gây ảnh hưởng xấu đến môi trường nên ánh sáng của đèn tạo ra được đánh giá là xanh sạch, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Độ bền và tuổi thọ cao

- Sản phẩm được sản xuất bởi những nguyên vật liệu cao cấp nên rất bền bỉ.

- Đèn có mức tuổi thọ cao lên đến 24000 giờ chiếu sáng.

Để biết thêm thông tin về bóng đèn Rạng Đông bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline:

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com