NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Có nên mua xe đẩy Combi?

Hiện nay xe đẩy em bé có rất nhiều loại khác nhau, mổi oại có một ưu và nhược điểm riêng. Nên theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà chọn dòng xe đẩy phà hợp cho bé. Nếu có điều kiện kinh tế thì xe đẩy Combi là một chọn lựa tốt nhất mà các mẹ nên để ý.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để chọn được một chiếc xe đẩy em bé đảm bảo an toàn cho bé mà lại tiện dụng và sử dụng trong thời gian dài mà yếu tố tài chính không quan trọng thì xe đẩy Combi sẽ là món quà tuyệt vời cho bé. Bởi so với các dòng xe đẩy cùng phân khúc thì xe đẩy Combi gần như có giá cao nhất. Bù lại, đây là dòng xe đẩy cao cấp của Nhật bản với thiết kế sang trọng, chất liệu tiên tiến, tính năng tiện dụng và chất lượng Nhật. Chọn mua xe đẩy Combi xứng đáng với mức chi phí mà mình đã bỏ ra.

Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy Combi là dòng xe đẩy cho bé được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Combi luôn hướng đến sản phẩm chất lượng cao với tính tiện dụng và tuyệt đối an toàn cho bé. Phụ kiện của xe đẩy Combi cấu tạo chắc chắn từ vật liệu cao cấp, thiết kế theo phong cách sang trọng, thời trang, tiện lợi và mọi tính năng mà 1 chiếc xe đẩy cao cấp cần có. Những tính năng chủ yếu của xe đẩy Combi như che mưa che nắng chống 99% tia UV, hệ thống phanh cực an toàn, khả năng đẩy 2 chiều, nệm ghế siêu em và siêu thoáng khí, ... tạo sự thuận tiện ở mức tối đa nhất cho bé và các bố mẹ trong quá trình sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, xe đẩy Combi có thiết kế nhỏ gọn, có thể xếp lại, có thể được di chuyển dễ dàng. Với nhiều ưu điểm vượt rội, nếu chi phí không phải là vấn đề khiến các bạn bận tâm, sử dụng xe đẩy Combi là sự lựa chọn tối ưu nhất.