NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tại sao phải sử dụng máy hút sữa?

Máy hút sữa hiện nay đang là công cụ phổ biến của các bà mẹ trong việc chăm sóc trẻ. Hiện nay với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng thì lượng sữa tiết ra ngày càng nhiều.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có khi các chị để sữa chảy bỏ phí vì chỉ với ý nghĩ là tại bé bú không hết. Trong khi đó một số chị sinh ra thì lại không đủ sữa cho con bú.  Nhưng thường thì theo tục lệ dân gian sữa của con ai thì cho bú không cho dùng ké.

Công ty dược phẩm An Thiên Vì họ sợ nếu cho như vậy thì rất dễ mất sữa, hay không đủ cho con mình uống. Nhưng  các bạn có biết việc máy hút sữa ra đời để giả quyết những vấn đề thắc mắc đó. Nếu như bạn cho bé bú mà không hết thì bạn có thể hút sữa ra để bảo quản, dự trữ để dùng dần dần.

Dược phẩm An Thiên Một cách khác là nếu lượng sữa của bạn dồi dào thì bạn có thể hút ra và cho những bà mẹ đang hiếm sữa. Vì không cho bé khác bú trực tiếp mà, đây cũng được xem như là cho bé kia dùng sữa bình vậy.

Việc máy hút sữa ra đời nhằm giải quyết tình trạng dư sữa ở các bà mẹ, hay là những việc các bà mẹ không có thời gian cho con mình bú vậy. Vì những đứa bé đa phần cho chúng bú, thì có khi chúng ngậm bú rất lâu.

Hay có khi sữa mẹ không xuống kịp để cho bé bú, vì lúc bé đói mà sữa không xuống kịp có khi là bé không chịu bú nữa. Cho nên khi sữa đang xuống nhiều mà bé bú không kịp thì các chị có thể dùng máy hút sữa.

Để hút phần sữa dư phòng khi không đủ sữa hay có vấn đề phát sinh khi không cho bé bú được. Chẳng những vậy khi các chị em phụ có công việc bận đột xuất thì cũng có thể nhờ gia đình cho bé uống cũng được.

Cho nên việc chọn máy hút sữa là công cụ tối ưu giúp các bà mẹ tiện lợi trong việc chăm sóc con, tiết kiệm thời gian, chi phí bỏ ra khi mua sữa bình thay thế sữa mẹ vậy.