NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim sang trọng

Đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim sang trọng

Đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim tinh tế và tinh xảo đến từng chi tiết thể hiện sự sang trọng và quyền quý bằng màu vàng giàu có và kiêu sa. Với chiếc đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim các quý ông không chỉ nổi bật và thời thượng như một người đi đầu trong xu hướng thời trang đồng hồ cao cấp.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim với thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, nhưng không vì thế mà sản phẩm thời trang này thiếu đi tính hiện đại và thời thượng đâu nhé! Các họa tiết trên mặt đồng hồ được chăm chút tỉ mẫn và kì công nên giá trị thẩm mỹ của chiếc đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim luôn được đánh giá cao. Với 3 đồng hồ con bên trong thể  hiện 3 thông số khác nhau về: ngày – tuần – tháng và 3 cây kim trong mặt hồ chính thể hiện 3thông số khác nhau về: giây – phút – giờ. Chiếc đồng hồ 6 kim với thiết kế rườm rà mang chút vị cổ điển như thế này lại là điểm nhấn sang trọng và quyền quý mà những kiểu mẫu đồng hồ hiện nay trên thị trường không thể sánh bằng.

Công ty dược phẩm An Thiên Chiếc đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim được tạo nên từ thành quả kì công và tỉ mỉ của những nghệ nhân làm đồng hồ, các mốc thời gian được thể hiện bằng một vạch nhỏ chi tiết và được gắn một viên đá trên đầu trông rất công phu, nên luôn toát lên nét đẹp “sang chảnh” quyền quý.

Dược phẩm An Thiên Với mặt đồng hồ tròn to và màu vàng óng ánh – đây đúng là một chiếc đồng hồ thời thượng sinh ra để thuộc về phái mạnh. Nếu bạn là người sở hữu phong cách lịch lãm của một quý ông, hào hoa của một công tử thì còn chần chừ gì nữa hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nam Polo gold 6 kim để thể hiện phong cách.