NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hiệu quả thật sự của dịch vụ tắm trắng một lần

Hiệu quả thật sự của dịch vụ tắm trắng một lần

Trước những lời giới thiệu về tính hiệu quả của các dịch vụ tắm trắng một lần mà spa cung cấp, nhiều người đã vội tin tưởng và tìm đến để trị liệu. Kết quả cuối cùng là những gì mà rất nhiều người có nhu cầu rất muốn biết hiện giờ.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhiều dịch vụ tắm trắng hiện nay trên thị trường luôn quảng cáo chỉ cần tiến hành một lần là có thể cải thiện được tình trạng da của mình. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không hề đúng sự thật.

Công ty dược phẩm An Thiên Tắm trắng là một hoạt động nhằm cải thiện tông màu trên da của chúng ta, tuy nhiên hiệu quả chỉ dừng lại ở mức một đến hai tông là cao nhất. Một quy trình tắm trắng cao cấp sẽ loại bỏ tế bào chết cũng như những vỏ sừng trên da để giúp cho làn da của chúng ta sáng hơn và hồng hào hơn.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, nhiều dịch vụ tắm trắng giá rẻ trên thị trường lại được quảng cáo rằng chỉ một lần tiến hành và làn da của bạn có thể trở nên trắng hơn rất nhiều. Và hiệu quả của những dịch vụ này là thật, tuy nhiên không hề đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Những dịch vụ này sử dụng những sản phẩm hóa chất để làm tẩy da và hiển nhiên rằng da của bạn sẽ được trắng lên trông thấy sau khi tẩy.

Quá trình tẩy da để làm trắng da chỉ sau một lần của các dịch vụ tắm trắng rẻ tiền sẽ luôn kèm theo hậu quả nghiêm trọng cho làn da của bạn. Chính vì thế mà dù có mong muốn sở hữu làn da trắng đến thế nào thì cũng không nên đặt cược sức khỏe của mình với những dịch vụ này.