NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nơi bán đồng hồ Seiko base metal cao cấp

Nơi bán đồng hồ Seiko base metal cao cấp

Hiện nay, các loại đồng hồ Seiko base metal khá được lòng người sử dụng trên thị trường, bởi lẽ, đây chính là mẫu đồng hồ cao cấp, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp riêng cho người sử dụng.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy, nơi nào có bán các loại đồng hồ Seiko base metal cao cấp uy tín và những loại nào nên được quan tâm và sử dụng nhất? Hiện nay, Hiếu Tín là một trong những nơi bán đồng hồ Seiko base metal với nhiều mẫu cao cấp chính hãng, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý như:

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ Seiko base metal SYMA22K1 chính hãng, thuộc loại máy 21 Jewels, cùng thiết kế bên ngoài khá thu hút như chất liệu kính Mineral Crystal sang trọng, chất liệu vỏ và dây đeo được làm bằng thép không rỉ 316L, mạ vàng công nghệ PVD. Ngoài ra, khả năng chịu nước của sản phẩm này lên đến 5ATM.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ Seiko base metal SUR064 cũng là sản phẩm dành cho nam với chất liệu dây đeo và vỏ điều được thiết kế bằng thép không rỉ mạ vàng 18k, chất liệu mặt làm bằng Mineral crystal. Đây là dòng sản phẩm sử dụng năng lượng pin, có độ chịu nước là 50ATM, cùng kích thước chuẩn là 42mm X 8mm.

Seiko SNZ460J1 cũng là một trong những chiếc đồng hồ Seiko base metal được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế không chỉ sang trọng mà còn rất nhẹ nhàng và lịch lãm, được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mạ vàng 18k cùng chất liệu kính cứng sang trọng. Là đồng hồ với loại máy Automatic 23 jewels cùng khả năng chịu nước lên đến 100m. Đây chính là dòng đồng hồ Seiko base metal nổi trội trên thị trường hiện nay.