NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1sang trọng với màu bạc

Đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1sang trọng với màu bạc

Với những quý ông lịch lãm thì một chiếc đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1 màu bạc sẽ vô cùng sang trọng điểm tô thêm phần phong cách thời thượng của cuộc sống thượng lưu.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1 có thiết kế kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi vóc dáng nam tính, mạnh mẽ đan xen nét đẹp thanh lịch, tao nhã của chiếc đồng hồ này. Với màu trắng bạc cao sang chiếc đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1 trông trở nên nổi bật hơn nhiều, mặt đồng hồ màu xanh đen đã tạo cho chiếc đồng hồ điểm nhìn có chiều sâu, và những họa tiết màu trắng bên trong chiếc đồng hồ lại nhẹ nhàng làm nổi bật những thông số cần thiết. Nhờ vậy, chiếc đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1rõ ràng và dễ xem giờ hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1 được tạo nên từ những chất liệu vô cùng hiện đại, đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng đồng hồ nổi tiếng Seiko – Nhật Bản nên nó đạt chuẩn về chất lượng. Lớp vỏ và dây đồng hồ được tạo từ loại thép không gỉ, do vậy nó có độ sáng bóng đến mượt  mà. Mặt kính được tạo nên từ một loại đá chống sướt, chống trầy và chống va đập nên bạn không cần phải sợ đến những hoạt động hằng ngày làm ảnh hưởng đến mặt đồng hồ. Đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1 có khả năng chống nước ở độ sâu đạt đến 50 mét, bạn có thể đeo nó trong bơi lội mà không cần sợ bị vào nước.

Dược phẩm An Thiên Với màu trắng bạc chiếc đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 Automatic SNK623k1 trông hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều, nó thực sự là một phụ kiện thời trang đẳng cấp làm nổi bật phong cách thời trang lịch lãm và cá tính của chủ nhân.