NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cách giải quyết bóng đèn rạng đông khi gặp sự cố

Cách giải quyết bóng đèn rạng đông khi gặp sự cố

Cũng như bất cứ một sản phẩm nào sau một thời gian dài sử dụng, bóng đèn Rạng Đông có thể gặp một số sự cố không mong muốn. Người dùng cần phải bổ trợ cho mình các kiến thức cần thiết để có thể xử lý thông minh và hiệu quả nhất trong mọi tình huống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sự cố chúng ta thường gặp nhất là chập mạch điện: nếu sự cố này không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến hiện tượng cháy mạch, rồi các vi mạch không ăn khớp với nhau sẽ làm cho bóng đèn trở nên không còn sáng như lúc ban đầu.

Công ty dược phẩm An Thiên Một vấn đề khác người thường gặp phải là bóng đèn Rạng Đông bị hỏng tại những khớp nối các đấu bóng đèn với nhau, làm cho nguồn điện không cung cấp đủ năng lượng cho bóng đèn, khiến bóng cháy khá yếu và không sáng.

Dược phẩm An Thiên Hở vi mạch cũng là trường hợp nhiều người dùng gặp phải làm cho thiết bị không thể sử dụng với hiệu quả như ban đầu. Thậm chí đèn mờ hoặc không sáng.

Các vi mạch bị han gỉ ở những đầu nối cũng là 1 trong các nguyên nhân làm ảnh hưởng đến hoạt động của bóng đèn Rạng Đông.

 

 

 

Những hệ quả từ các sự cố mang lại :

Dẫn đến tình trạng chiếu sáng kém hoặc không thể chiếu sáng, hư hỏng toàn bộ thiết bị.

Nếu xử lý không tốt sẽ làm hư hỏng toàn bộ thiết bị và thiết bị không được phục hồi

Làm toàn bộ hệ thống điện sử dụng bị hư hỏng, mất thêm chi phí sử dụng.

Vì thế, đối với những sự cố nhẹ, đơn giản người dùng có thể tự mình xử lý bằng cách tháo hết bộ đèn để xem xét kỹ các chi tiết bên trong. Xác định được những phần hư hỏng phần nào sẽ sửa chữa, thay thế phần đó.

Đối với các hư hỏng nghiêm trọng hơn bạn cần nhân viên kỹ thuật sửa chữa để đảm bảo an toàn cho thiết bị và chính bạn.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com