NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn led HighBay HB20-100 100W E-Star Cowell

Đèn led HighBay HB20-100 100W E-Star Cowell

Ngày càng nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn đèn led HighBay HB20-100 100W E-Star Cowell. Sản phẩm này không chỉ mang đến cho người dùng nguồn sáng mạnh mẽ, chất lượng mà còn là nét thẩm mỹ rất tinh tế trong không gian được lựa chọn.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
- Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng Cowell HighBay HB20-100 100W E-Star là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thị trường.
 
- Dược phẩm An Thiên Thiết bị điện này có công suất 100W, quang thông 12000lm và hiệu suất phát quang rất cao.
 
 
- Đèn hoạt động trong dải điện áp rộng từ 100V – 240V.
 
- Kích thước sản phẩm được thương hiệu Cowell thiết kế rất hợp ký với đường kính x chiều cao là 287 x 198mm.
 
- Thiết bị điện này có trọng lượng 3,8kg nên khi sử dụng sẽ giúp người dùng không quá khó khăn.
 
- Với thiết kế màu trắng hiện đại và các chi tiết cách điệu trên đèn giúp sản phẩm có thể mang đến nét thẩm mỹ rất tinh tế trong không gian được lựa chọn.
 
Thông số kỹ thuật
 
Mã sản phẩm: HB20-100 100W E-Star
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

Trọng lượng(kg)

100-240

100

50000

12000

80

287

198

3.8

 
 
Xuất xứ: Nhật Bản
 
Bảo hành: 5 năm
 
Nhiệt độ màu: 5000K
 
Cấp bảo vệ: IP65
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Cấu tạo chắc chắn
 
Đèn led HighBay HB20-100 100W E-Star Cowell có cấu tạo đạt tiêu chuẩn IP65. Đó là bởi đèn được sử dụng chất liệu nhôm cao cấp để làm phần vỏ và tản nhiệt nên nó sẽ có được hiệu quả tản nhiệt nhanh, chịu lực và chống va đập rất tốt. Thiết bị điện này rất an toàn trong quá trình sử dụng nhờ khả năng chống thấm nước, bụi bẩn và công trùng rất tốt. Đặc biệt là khi ứng dụng trong các môi trường có biên độ nhiệt cao hay rung lắc mạnh thì đèn cũng có thể hoạt động rất mạnh mẽ.
 
Tuổi thọ vượt trội
 
Nếu so với các dòng đèn HighBay thông thường thì chắc chắn thiết bị chiếu sáng này của Cowell có thế mạnh cạnh tranh hơn hẳn. Bởi đèn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Với các đơn vị sản xuất kinh doanh cần sử dụng hệ thống ánh sáng liên tục thì thiết bị này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Nó sẽ giúp người dùng được trải nghiệm nguồn sáng ổn định, không nhấp nháy, ít sự cố. Vì thế mà việc thay mới thiết bị sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại một khi đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm này.
 
Tiết kiệm điện
 
 
Được ứng dụng chip Led Nichia cao cấp nên sản phẩm này có được khả năng tiết kiệm điện rất đáng nể. Theo đánh giá của hãng thì đèn có thể giảm đến 70% điện năng tiêu thụ. Nó sẽ không khiến người dùng phải thất vọng một khi đã tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế mà ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp đã có được hiệu quả kinh doanh tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm này để thiết kế hệ thống chiếu sáng cho khu vực sản xuất kinh doanh để tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp từ việc giảm chi phí tiền điện hàng tháng.
 
Sử dụng công suất 100W hỗ trợ ổn định chiếu sáng. Quang thông 12000Lm giúp duy trì chất lượng chiếu sáng lâu dài trong suốt quá trình hoạt động tuổi thọ, tạo nguồn năng lượng chiếu sáng chất lượng, ổn định phù hợp đáp ứng tối đa hoạt động chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm giúp cho toàn bộ người dùng diễn ra ổn định, dễ chịu tạo nên không gian chiếu sáng tiết kiệm, ổn định, an toàn và ổn định trong hệ thống điện tiêu dùng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Đèn led HighBay HB20-100 100W E-Star Cowell hiện là một trong những thiết bị chiếu sáng hàng đầu trên thị trường được lựa chọn để sử dụng trong các không gian sản xuất rộng như: nhà kho, xưởng sản xuất hay các không gian khác như: trung tâm thương mại, siêu thị, bãi đỗ xe…
 
Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc có nhu cầu mua sản phẩm chiếu sáng thuộc khu vực hoạt động của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: http://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.