NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Lý do chọn bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom?

Lý do chọn bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom?

Một bộ nguồn chuyển đổi điện năng khẩn cấp phục vụ cho đèn sự cố sẽ mang đến cho người sử dung rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm thật sự chất lượng luôn là sự lựa chọn khó khăn nhất của người tiêu dùng hiện nay.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiểu được vấn đề nay của khách hàng thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng một sản phẩm đáng để bạn tin dùng.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM là sản phẩm phục vụ đèn sự cố mà chúng tôi muốn khách hàng trải nghiệm. Để thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm thì chúng tôi đưa ra ba lý do sau đây.
 
Dược phẩm An Thiên Thứ nhất là sự tiện lợi ở nguồn điện
 
Sản phẩm sử dụng nguồn cấp điện AC 220V, tần số điện áp 50Hz. Đây là nguồn điện thông dụng nhất hiện nay mọi gia đình. Với nguồn điện này thì người tiêu dùng không còn lo sợ tình trạng cháy nổ khi sử dụng hai nguồn điện khác nhau.
 
Thứ hai, sản phẩm cấu trúc chắc chắn
 
 
Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM được thiết kế với cấu trúc chắc chắn, được kết cấu từ các kim loại bền bao bọc bên ngoài, bên trong của sản phẩm là những hợp chất dẫn điện. Chính vì thế mà sản phẩm tạo nguồn tốt nhất đảm bảo lượng điện năng sử dụng tiêu thụ và duy trì ổn định. Yếu tố này của sản phẩm đèn sự cố sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
 
Thứ ba, kích thước hợp lý
 
Sản phẩm đèn sự cố với kích thước nhỏ gọn bao gồm chiều dài là 240mm, chiều cao là 37mm và chiều rộng là 85mm đối với tụ điện. Những số liệu trên cho thấy sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và không cồng kềnh nên dễ dàng lắp đặt, bảo trì và gắn vào hộp đèn chiếu sáng. Với kích thước này thì sản phẩm đảm bảo sẽ phù hợp với mọi không gian nhỏ hẹp nhất ở các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà xe,…
 
Đó chính là ba lý do cơ bản nhất khiến Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM luôn được lòng người tiêu dùng hiện nay. Lựa chọn sản phẩm để sử dụng luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của người tiêu dùng, chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ không tìm ra được một sản phẩm đầy đủ tiện nghi như vậy để sử dụng trong không gian của mình khi cần thiết.
 
Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn đầy đủ nhất khi mua thiết bị. 
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  http://hoangphatlighting.com/