NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Để sở hữu cho doanh nghiệp sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng, chúng ta không thể không lưu ý những điều sau.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên THƯƠNG HIỆU ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường trong nước lẫn thị trường ngoài nước có rất nhiều thương hiệu mẫu mã về đèn led nhà xưởng được rất là nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tiêu dùng như: Philips, Paragon, Điện Quang, Rạng Đông... Đây chỉ là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam, ngoài ra còn có những thương hiệu đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đa số các loại đèn led mẫu mã khác nhau. Sau đây là một vài chi tiết về các thương hiệu đèn led nhà xưởng phổ biến tại Việt Nam.

Philips

Dược phẩm An Thiên Được biết đến như là một tập đoàn, một công ty đa quốc gia của Hà Lan. Mặc dù là một công ty nước ngoài nhưng trên thị trường Việt Nam thì philips được đánh giá là một ông lớn trong thiết bị điện tử, đặc biệt là về chiếu sáng. Các sản phẩm đèn LED của hãng được gia công và sản xuất phần lớn ở tại Trung Quốc. Vì sản xuất từ Trung Quốc nên đèn Philips cũng có một giá thành khá là phải chăng.

Điện Quang

Là một công ty sản xuất kinh doạn các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện tại Việt Nam.

Rạng Đông

Được thành lập vào năm 1961 nhưng mãi cho đến năm 2011, Rạng Đông bắt đầu nghiên cứu phát triển nguồn sáng mới, xây dựng hệ thống và giải pháp chiếu sáng xanh.

Duhal

Được thành lập từ năm 1993 chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị chiếu sáng đèn LED với những trang thiết bị hiện đại theo chuẩn công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới. 

CHẤT LƯỢNG CỦA NGUỒN SÁNG

Các sản phẩm đèn led nhà xưởng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm có mẫu mã và chất lượng khác nhau vì giá thành của chúng cũng khác nhau. Khi bạn đi mua bóng đèn, điều đầu tiên bạn quan tâm đó chính là chất lượng sản phẩm. Và đèn LED cũng vậy.

Khi đi mua về đèn điều mà ta chú ý đó chính là về chất lượng của bóng đèn, hay nói đúng hơn là bóng đèn đó có sáng không. Hiện nay các sản phẩm của Điện Quang, Rạng Đông, Philips... cung cấp chất lượng nguồn sáng ổn định, giảm thiểu hiện tượng ánh sáng nhấp nháy ở đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt.

Do vậy, thị lực công nhân làm việc trong nhà xưởng cũng được đảm bảo. Ngoài ra đèn LED nhà xưởng cung cấp nguồn sáng an toàn, không có tia cực tím, độc hại nên mang lại sự an tâm trong quá trình sử dụng. Cung cấp ánh sáng dịu, dễ chịu với độ hoàn màu cao (CRI > 80), giúp cho quá trình thực hiện các công việc, sản xuất mang tính chính xác cao.

TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Tiết kiệm chi phí để tối đa được lợi nhuận là điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Trong rất nhiều các biện pháp để có thể thu về lợi nhuận cao nhất thì tiết kiệm điện luôn được các ông chủ, các công ty đặt lên hàng đầu vì có thể tiết kiệm chi phí vừa có thể giúp ích cho mạng lưới điện quốc gia.

Một trong những cách tiết kiệm điện hiệu quả nhất đó chính là chọn đúng loại đèn chiếu sáng và đèn LED dể dùng trong nhà xưởng là một quyết định chính xác để giải bài toán lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Sau đây là các lý do đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện:

-  Đèn led có hiệu suất phát sáng ổn định, cao hơn nhiều so với các đèn thế hệ cũ.

-  Hầu hết lượng ánh sáng do đèn led phát ra đều hướng đến mục tiêu, trong khi các đèn thế hệ cũ thì cần phải dùng thêm máng hoặc chóa để hướng phần lớn ánh sáng đến mục tiêu.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên về các thiết bị chiếu  sáng và cũng có nhiều cửa hàng đồ điện bán về các loại đèn LED để dùng trong nhà xưởng. Vì quá nhiều những lựa chọn nên khách hàng chẳng biết cửa hàng nào có đủ uy tín và bán hàng đúng tiêu chuẩn. Một nơi hội ngộ đủ các yếu tố bên trên đó chính là Hoàng Phát Lightning - Đại lý phân phối đèn LED nhà xưởng chính hãng trên toàn quốc.