NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bẫy chuột với keo dính có tiết kiệm như bạn nghĩ?

Bẫy chuột với keo dính có tiết kiệm như bạn nghĩ?

Keo dính chuột là một trong những phương pháp quen thuộc nhiều người sử dụng để bắt và diệt chuột trong không gian nhà ở của mình. Nó được đánh giá cao về sự hiệu quả, và đặc biệt là chi phí cho những miếng keo dính này cũng không hề cao nên được thị trường ưa chuộng.

Bẫy chuột với keo dính có tiết kiệm như bạn nghĩ?

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhiều người cứ nghĩ sử dụng bẫy chuột bằng keo dán chuột là tiết kiệm chi phí, nhưng thực ra việc bạn sử dụng loại bẫy chuột bằng keo dáng chuột lại tốm kém hơn rất nhiều so với các phương pháp diệt chuột khác mà bạn không ngờ tới. Chúng ta có thể phân tích sơ qua để biết được đây liệu có phải là một giải pháp mà mình nên dùng hay không?

Công ty dược phẩm An Thiên Những miếng keo dính chuột được bán rộng rãi ở khắp nơi, các cửa hàng tạp hóa, chợ đến các siêu thị đều có cung cấp. Những miếng keo này sử dụng dễ dàng, chỉ cần bóc vỏ bao, mở rộng miếng keo ra và đặt ở những nơi chuột hay lui tới là có thể bắt được chuột vào sáng mai. Trên miếng keo có một mảnh thức ăn để dẫn dụ chuột vào ăn và dính bẫy keo không thể thoát ra ngoài.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay một miếng keo dính chuột có thời giá khoảng 8 nghìn đến 10 nghìn đồng, và mỗi miếng keo như thế chỉ có thể dánh được 1 và nhiều nhất là 2 con chuột, sau khi chuột bị dính bẫy ta phải bỏ cả miếng keo có chuột đi để tránh ô nhiễm không gian. Như vậy, trung bình chính ta mất mỗi ngày 8 nghìn đồng chỉ để diệt được 1 con chuột trong nhà của mình.

Loại keo này còn có một đặc điểm đó là khi chuột sa chân vào nó sẽ có cảm giác khó chịu và gào thét, những con chuột còn lại sẽ cảnh giác và không dễ dàng để mắc bẫy vì chúng rất tinh quái. Trong khi đó, nếu không nhanh tay bỏ miếng keo, con chuột mắc bẫy sẽ chết rất nhanh, và quá trình phân hủy của nó diễn ra ngay trong nhà bạn hết sức nguy hiểm.

Giả thiết chúng ta sử dụng liên tục 10 ngày và diệt được khoảng 15 con chuột, ta sẽ mất khoảng 80 nghìn đồng cho việc diệt chuột của mình. Trong khi đó, việc sử dụng thuốc diệt chuột sẽ chỉ mất khoảng 50 nghìn đồng cho một bao thuốc 10 viên. Và chỉ cần 1 đến 2 viên thì bạn đã có thể diệt được cả bầy chuột chứ không phải 10 hay 15 con, mà vẫn có thể tiết kiệm được đến 30 nghìn đồng cùng một túi thuốc còn thừa dùng cho những lần sau.

Có thể thấy rằng sử dụng keo dính chuột không hề là biện pháp tiết kiệm, trong khi đó nó lại tồn tại quá nhiều hạn chế khiến cho việc diệt chuột của chúng ta gặp phải nhiều trở ngại hơn. Thực chất keo dính chuột khá hiệu quả nếu không gian nhà bạn chỉ mới có 1 2 con chuột nhỏ xuất hiện, tuy nhiên nếu chuột ở nhà bạn quá nhiều thì nên cân nhắc sử dụng thuốc diệt chuột sẽ hiệu quả, đơn giản hơn và cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với sử dụng keo dính.

Diệt chuột không chỉ cần phải đạt hiệu quả cao mà còn phải đảm bảo được yếu tố chi phí, bởi lẽ diệt chuột là việc kéo dài chỉ không thể hết 1 ngày 1 bữa.