NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Review 5 điểm cốt lõi cần chú trọng giúp bạn tự tối ưu website

Review 5 điểm cốt lõi cần chú trọng giúp bạn tự tối ưu website

Bạn đang tự thực hiện chiến lược SEO Keyword trên website của mình? Đừng bỏ qua 5 điểm cốt lõi cần chú trọng đặc biệt dưới đây để có thể giúp website nhanh chóng đạt kết quả như mong đợi nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việc tối ưu website là điều hết sức quan trọng và cũng là công việc chính khi thực hiện SEO keyword. Thực tế cho thấy phần lớn những người tự làm SEO luôn loay hoay với công việc của mình nhưng không có nhiều kết quả là nguyên nhân do đâu?

Công ty dược phẩm An Thiên Bài viết do công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech tổng hợp dưới đây là nội dung tóm tắt nhanh về 5 điểm cốt lõi cần chú trọng giúp bạn tự tối ưu web để tăng khả năng “leo top” trên các công cụ tìm kiếm. Đây cũng là cách tối ưu SEO cho trang web của bạn.

Review 5 điểm cốt lõi cần chú trọng giúp bạn tự tối ưu website

Dược phẩm An Thiên Nên nhớ rằng, mục tiêu của SEO là thực hiện các điều chỉnh cho website để nó xuất hiện ở top trang hiển thị khi ai đó vào công cụ tìm kiếm và “tra khảo” từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu. Cụ thể 5 điểm cốt lõi cần chú trọng giúp bạn tự tối ưu website như sau:

1. Tối ưu nội dung chuẩn SEO

Google và các công cụ tìm kiếm khác thu thập dữ liệu trang web của bạn bằng cách đọc nội dung văn bản. Họ thu thập nội dung trên trang web của bạn. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải có càng nhiều nội dung chất lượng càng tốt trên trang web của bạn. Một trang web chưa cập nhật nội dung của nó sẽ chỉ xuất hiện để tự niêm phong với các công cụ tìm kiếm. Đảm bảo rằng bạn có nội dung trên trang web của mình có nhiều thông tin, trong đó nó cho các công cụ tìm kiếm biết bạn là ai và trang web của bạn nói về điều gì.

2. Từ khóa và thẻ meta

Từ khóa rất quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa là các cụm từ tìm kiếm được đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng để tiếp cận bạn. Đối với các thiết kế web dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hãy nghĩ về ba đến năm từ khóa mà bạn muốn tối ưu hóa. Đây phải là những thuật ngữ (có thể là một hoặc nhiều từ) liên quan đến trang web của bạn và có khả năng được tìm kiếm để tiếp cận bạn.

Điều đầu tiên bạn có thể làm là kết hợp các từ khóa này vào nội dung của bạn một cách tự nhiên nhất có thể. Chúng phải là một phần của dòng thông tin tự nhiên, và chúng phải lặp đi lặp lại. Tiêu đề của nội dung nên chứa từ khóa chính yêu cầu SEO.

3. Chú ý các liên kết nội bộ và liên kết ngược

Liên kết là một phần quan trọng của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một liên kết trỏ đến trang web của bạn cho phép các công cụ tìm kiếm biết về trang web của bạn. Càng nhiều liên kết chất lượng trỏ đến trang web của bạn, cơ hội được lập chỉ mục của bạn càng cao.

Việc xây dựng các liên kết ngoài từ các website uy tín, chất lượng cũng giúp tăng độ tin cậy cho website của bạn.

4. Cấu trúc website

Cấu trúc trang web doanh nghiệp của bạn là cách mỗi trang liên kết với trang khác và cách thông tin trang web của bạn kết nối. Bằng cách tạo các liên kết rõ ràng và có liên quan, bạn có thể hoạt động như một chuỗi hành động của khách truy cập vào trang web của bạn. Bằng cách này, mọi trang trên trang web của bạn đều có thể truy cập được với số lần nhấp chuột tối thiểu. Nó tốt cho người dùng trang web và công cụ tìm kiếm của bạn.

5. Chú ý thiết lập sitemap và khai báo công cụ tìm kiếm

Có một số phương pháp để lập chỉ mục trang web của bạn với tất cả các trang mà nó chứa. Phương pháp đầu tiên để lập chỉ mục tất cả các trang của bạn là sử dụng sơ đồ trang web. Sơ đồ trang web mô tả tất cả các trang nội dung trên trang web của bạn thông qua các liên kết. Khi các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn, việc có một sơ đồ trang web làm tăng khả năng tất cả chúng đều được thu thập thông tin và lập chỉ mục.

Ngoài ra, bạn cần đăng ký trang web của mình với công cụ tìm kiếm Google thông qua công cụ Google Search Console. Đồng thời, cần gửi sơ đồ thiết kế website của bạn để Google dễ dàng thu thập nội dung dữ liệu trên website của bạn.

Chúc bạn sớm thành công với mục tiêu của mình nhé!