NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mio Ultimo xe mới sao kô tiết kiệm xăng?

Mio Ultimo xe mới sao kô tiết kiệm xăng?

Người ta cũng đi xe Mio Ultimo giống như xe tôi, chạy qua 30-40,000Km rồi mà xe còn chạy được 33-35Km/L, tiết kiệm xăng hơn xe tôi. Khắc phục làm sao?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tôi có con Mio Ultimo mới chạy 18,628 Km mà sao xe uống xăng thấy rõ! Hồi xe mới mua về chạy 37-38Km/L xăng rất tiết kiệm xăng, nay chỉ còn chừng 22-25Km là bay hết 1 L xăng.

Công ty dược phẩm An Thiên Xe tay ga Mio Ultimo hay Mio Classico đi qua 18,000 Km mà bảo dưỡng kém vẫn có thể khiến cho xe xuống cấp nhanh, và hao xăng. Bảo dưỡng tốt là tuân theo đúng chế độ bảo trì xe của hãng quy định, sử dụng xăng RON92 hoặc RON95

Dược phẩm An Thiên Thông số kỹ thuật xe Mio Ultimo

Dung tích xy lanh: 113.7cc

Tỉ số nén: 8.8:1

Công suất tối đa động cơ: 5.8Kw/8,000v/p

Công nghệ cấp nhiên liệu động cơ: Bộ chế hoà khí NCV24

Chiều dài xe: 1,830mm

Chiều cao yên: 745mm

Trọng lượng xe: 91kg

Hệ thống làm mát động cơ:  bằng không khí

Con Mio này có công suất khiêm tốn và dung tích xy lanh bé 113.7cc, xe nữ chạy mà. Xe gọn nhẹ nữa: 91Kg, toàn là những yếu tố thuận lợi để có thể là một con xe tiết kiệm xăng.

Mức tiêu thụ xăng tiết kiệm xăng đối với Mio Ultimo

Nội thành Mio Ultimo chạy tiết kiệm xăng đạt 37-38Km/L

Đường trường Mio Ultimo chạy tiết kiệm xăng đạt 48-50Km/L

Mio Ultimo mà chạy 25Km/L thì uống xăng như uống bia rồi còn gì.

Làm sao cho Mio Ultimo chạy tiết kiệm xăng trở lại?

Xe chạy 18,000Km như con Mio này thì máy móc chưa mùi mẽ gì, chớ có nghe lời thợ mà đè xe ra làm súpáp bố nồi piston bạc gì hết. Cùng lắm là xe bị hao xăng dư xăng kéo dài thì chết bu gi, kiểm tra lửa bugi biết ngay,  thì bên máy nếu có sửa chỉ cần thay bugi là đủ. Trọng tâm vấn đề là khắc phục tình trạng dư xăng của bộ chế hòa khí - bình xăng con làm xe hao xăng, cần phục hồi bình xăng con để tiết kiệm xăng..

Phục hồi bình xăng con để tiết kiệm xăng

Xe tay ga chạy 18,000Km nhưng nếu thường xuyên chạy đường đất sình lầy, lọc gió nghẹt thủng bụi vào bộ chế hòa khí bình xăng con thì kim xăng và đồng tiền cũng mau mòn, phục hồi bình xăng con là phải xử lý 02 linh kiện này.

Người đi xe tay ga ở tp Hồ Chí Minh và cả các tỉnh lân cận khi cần phục hồi bình xăng con đều đưa xe tới địa điểm quen thuộc.