NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn mua gấu bông đẹp

Cách chọn mua gấu bông đẹp

Bạn rất thích mua một con gấu bông để tặng cho bạn gái nhưng chưa biết nên chọn lựa như thế nào cho đẹp và chất lượng. Vậy nếu bạn còn đang lo lắng đến vấn đề này thì hãy đọc bài viết sau đây nhé.

1. Gấu bông đẹp là gì?

Gấu bông đẹp không quan trọng về kích thước to hay nhỏ mà chủ yếu là phải vừa vặn với tay người cầm và hơn nữa trên thân của gấu phải thật cân đối không bị méo mó, tay chân vô cùng mập mạp và phải được nhồi bông rất kĩ càng, tỉ mỉ và phải có độ căng đầy. Đây chính là kiểu dáng bên ngoài cần thiết phải có của một con gấu bông. Nếu bạn thực sự tinh ý thì có thể dễ dàng phát hiện ra được những vấn đề này.

Cách chọn mua gấu bông đẹp

Gấu bông đẹp phải thật cân đối không bị méo mó, tay chân vô cùng mập mạp

Không chỉ thế về khuôn mặt của gấu bông phải thật tròn trĩnh, đôi mắt có hồn nhìn rất  hiền lành, xinh xắn và đáng yêu nữa nhé, cái mũi thì trông yêu ơi là yêu nữa nè. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều dòng gấu bông khác nhau, trong đó có loại mắc tiền và rẻ tiền. Với những loại  gấu bông giá rẻ thì thường có cái mũi trông rất là dài so với cái mặt của nó và nhìn tổng thể khuôn mặt của em gấu thì không thấy dễ thương chút nào mà cứ y như một con chó con vậy.

Bên cạnh đó một điểm mà bạn cũng cần phải chú ý là gấu bông đẹp thường được làm từ những chất liệu bông cao cấp, vải không rụng và rất mềm, 100%  là bông  xoắn 3 chiều với độ đàn hồi khá là cao. Vì thế mà khi sờ vào nó nâng nâng trên tay một cảm giác rất nhẹ nhàng, thú vị như là bên trong toàn không khí vậy. Còn nếu như em gấu bông nào bạn sờ vào cảm thấy rất cứng thì đó chắc chắn không phải là một em gấu bông tốt đâu nhé, bởi ở phần bên trong sẽ hoàn toàn được nhồi bằng vải, bọt biển hay tạp chất rất nguy hại cho sức khỏe của người tiêu dùng đó.

2. Cách chọn một địa điểm mua gấu bông giá rẻ chất lượng

Sau khi đã biết rõ thế nào là một con gấu bông đẹp rồi thì 1 vấn đề mà bạn cũng cần quan tâm nữa là giá thành của nó nhé

Sau khi đã biết rõ thế nào là một con gấu bông đẹp rồi thì 1 vấn đề mà bạn cũng cần quan tâm nữa là giá thành của nó nhé. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là bạn tìm mua ở những cửa hàng giá rẻ thiếu chất lượng. Điều cốt yếu ở đây là gấu bông phải vừa đẹp, vừa chất lượng và lại vừa rẻ. Một lời khuyên chân thành dành cho bạn là nên mua ở những cửa hàng chuyên kinh doanh gấu bông online uy tín, có thương hiệu lâu năm. Bởi ở các shop gấu bông này, bạn sẽ dễ dàng tìm được một con gấu bông ưng ý mà chất lượng lại tốt, không có những nguyên liệu nhồi độc hại. Và một trong số hàng loạt các chuỗi shop gấu bông thì shop quatangbian. com là có thương hiệu lâu đời nhất, giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất . Đảm bảo đến đây rồi, bạn thực sự hài lòng cho mà xem đó. Không chỉ thế ở đây còn có rất nhiều mẫu gấu bông cao cấp với đủ sắc màu và kích thước khác nhau. Đặc biệt tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập tận xưởng sản xuất uy tín nên chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc của gấu.

Trên đây là bài chia sẻ của shop quatangbian. com về cách chọn mua gấu bông đẹp. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.