NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách phun thuốc diệt muỗi đúng nhất

Cách phun thuốc diệt muỗi đúng nhất

Thuốc diệt muỗi là sản phẩm có khả năng diệt muỗi cực tốt tuy nhiên bên cạnh đó những loại thuốc diệt côn trùng như thế luôn chưa chất độc do đó cần phải sử dụng thuốc diệt muỗi đúng cách để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của chúng ta.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Người tiếp xúc với thuốc diệt muỗi nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách hoàn toàn có thể bị nhiễm độc dẫn tới các triệu chứng ngộ độc từ mức độ nhẹ cho đến nguy hiểm. Có thể là các triệu chứng như ngứa, khó thở, dị ứng da, chảy nước mắt, hôn mê...Hiện nay, thuốc diệt muỗi đã dần được cải tiến nhằm hạn chế sự tác động xấu tới sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm thuốc diệt muỗi có mặt trên thị trường hiện nay phần lớn đều là các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Những loại thuốc diệt muỗi có uy tín đều được sản xuất từ các thành phần hóa học ít độc hại hơn.

Cách phun thuốc diệt muỗi đúng nhất

Công ty dược phẩm An Thiên Nhìn chung lợi thế của các sản phẩm thuốc diệt muỗi này đó chính là nồng độ khá thấp do đó sẽ đảm bảo được sự an toàn cho người lẫn động vật. Trước khi đưa vào thị trường thì hầu hết các sản phẩm thuốc diệt muỗi này đều sẽ được kiểm nghiệm nhằm đảm bảo không gây tác động quá xấu đến sức khỏe của chúng ta. Cơ chế hoạt động của thuốc diệt muỗi rất đơn giản, chúng ta có thể xịt thuốc trực tiếp lên muỗi hoặc xịt vào các khu vực thường xuất hiện muỗi như tường, các góc khuất...Khi muỗi đậu vào sẽ bị thuốc diệt muỗi làm chết bằng cách khiến hệ thần kinh của chúng bị tê liệt.

Dược phẩm An Thiên Mỗi loại thuốc khác nhau sẽ có thời gian hiệu quả khác nhau hơn nữa phải tùy theo diện tích khu vực muốn diệt muỗi để có thể định mức liều lượng thuốc diệt muỗi thích hợp nhất. Sau khi sử dụng thuốc thì thường sẽ có tác dụng trong 3 - 6 tháng sau đó. Một lưu ý quan trọng cần phải ghi nhớ là trong khi xịt muỗi cần mang khẩu trang, đồ bảo hộ đầy đủ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.